Vietinbank tăng cường hỗ trợ khách hàng
17/03/2015 10:59:36
ANTT.VN – Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ cho khách hàng, Vietinbank còn không ngừng đầu tư công nghệ bảo mật thông tin qua hệ thống giao dịch ngân hàng điện tử hay hỗ trợ khách hàng trên cổng thông tin chính thức với những tiện ích và tính năng tương tác vượt bậc.

Tin liên quan

 

Năm qua, tổng số lượng giao dịch tài chính qua các kênh của ngân hàng điện tử của VietinBank đạt trên 6 triệu lượt giao dịch và VietinBank nằm trong Top 5 Ngân hàng có dịch vụ Mobile Banking được yêu thích nhất và Top 5 Ngân hàng được quan tâm nhất tại Việt Nam do Báo điện tử VnExpress trao tặng. 

Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, phục vụ tối đa cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, website VietinBank ra mắt giao diện mới với nhiều cải tiến nổi bật. www.vietinbank.vn sử dụng tông màu chủ đạo của bộ nhận dạng thương hiệu VietinBank, là kênh kết nối, tạo sự gần gũi quen thuộc với khách hàng với giao diện mới được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tiện sử dụng.

Giao diện website chính thức của Vietinbank

Khách hàng của VietinBank có thể dễ dàng tra cứu thông tin, tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ đang được VietinBank cung cấp cho từng đối tượng khách hàng: Khách hàng cá nhân, Khách hàng doanh nghiệp, các Dịch vụ tiện ích, Sản phẩm mới. Bên cạnh đó, khách hàng nhanh chóng cập nhật được các thông tin Khuyến mãi, sản phẩm dịch vụ nổi bật qua các tab nội dung và poster lớn được hiển thị trên trang chủ,…

Tuy nhiên, lợi dụng uy tín của hoạt động ngân hàng điện tử VietinBank, gần đây trên Internet xuất hiện các trang web có địa chỉ http://vietinbanking.tk, http://thanhtoanfacebook.com thực hiện giả mạo website ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân của VietinBank. VietinBank khuyến cáo khách hàng không truy cập và đăng nhập tài khoản tại trang web nói trên để tránh bị lộ thông tin cá nhân liên quan đến tài khoản.

VietinBank chỉ sử dụng duy nhất tên miền vietinbank.vn cho khách hàng tại Việt Nam. Do đó khi giao dịch, quý khách hàng nên kiểm tra thông tin tên miền trước khi thực hiện đăng nhập và chỉ thực hiện giao dịch trực tuyến tại website http://www.vietinbank.vn và https://ebanking.vietinbank.vn.

Trang chủ website giao dịch ngân hàng điện tử của Vietinbank 

Đối với khách hàng đã từng truy cập và đăng nhập tại hai trang website nói trên, cũng như các website giả mạo khác có thể có, đề nghị quý khách ngay lập tức thực hiện truy cập vào website ngân hàng điện tử chính thức của VietinBank tại địa chỉ https://ebanking.vietinbank.vn và thực hiện đổi mật khẩu thông qua chức năng: Hỗ trợ/Đổi mật khẩu, đồng thời liên hệ với chúng tôi qua email: contact@vietinbank.vn, số điện thoại hỗ trợ: 1900 558868.

Được biết, VietinBank đã đầu tư hệ thống công nghệ bảo mật tiên tiến theo chuẩn quốc tế dành cho dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng và cam kết đảm bảo an toàn, bảo mật tối đa cho các giao dịch trực tuyến của khách hàng.

Hoa Liên

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến