Dòng sự kiện:
Tin tức trong ngày (20/3): 'Biệt thự ma” của siêu dự án 50 triệu USD ven biển Cửa Lò
20/03/2015 10:09:51
ANTT.VN - 'Biệt thự ma” của siêu dự án 50 triệu USD ven biển Cửa Lò, Tạm dừng thi công nhà máy thủy điện khắc phục đường lên Sa Pa bị nứt, Tạm dừng thi công nhà máy thủy điện khắc phục đường lên Sa Pa bị nứt ... là những tin tức đang được quan tâm ngày 20/3

Tin liên quan

Tin trong ngày (20/3)

'Biệt thự ma” của siêu dự án 50 triệu USD ven biển Cửa Lò

Dự án khu liên hợp kinh tế từng được cấp phép đầu tư với tổng số vốn 50 triệu USD tại Cửa Lò (Nghệ An) nhiều năm bị bỏ ngỏ. Hàng loạt biệt thự xây dở trở nên hoàng tàn, trơ trụi.

Tại thời điểm được cấp phép, chủ đầu tư dự án là Công ty Liên doanh Hồng Thái-SIT Việt Nam được biết đến là nhà đầu tư tầm cỡ. Dám mạnh dạn chi ra 50 triệu USD để xây dựng khách sạn hạng sang, biệt thự, siêu thị, chung cư cao tầng… trên tổng diện tích hơn 16.000m2 tại xã Nghi Hương và phường Nghi Hoà (thị xã Cửa Lò). (Xem tin chi tiết...)

Không đốn hạ cây xanh để 'kiếm chác'

Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội Lê Văn Dục cho biết, đã thay thế khoảng 500 cây ở 9 tuyến phố. Phần lớn số cây này bị sâu mọt, già cỗi, cong nghiêng, không đúng chủng loại... Cây mới do doanh nghiệp đóng góp chứ không có “lợi ích cá nhân” trong việc này.

Hà Nội đã thay thế được 500 cây trên 9 tuyến phố

Ngày 19/3, tại buổi họp tập thể UBND TP Hà Nội, Chủ tịch thành phố Nguyễn Thế Thảo dành phần lớn thời gian nói về đề xuất của Sở Xây dựng cho thay thế 6.700 cây, thời gian thực hiện từ năm 2015-2017, dự tính kinh phí xấp xỉ 60 tỷ đồng.(Xem tin chi tiết...)

Vietnam Airlines đổi nhà khai thác đường bay Tp.HCM – Tuy Hòa

Theo thông báo của Tổng công ty Hàng không Việt Nam, bắt đầu từ ngày 30/3 đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và Tuy Hòa sẽ do Hãng hàng không Jetstar Pacific (JPA) khai thác, thay thế cho Vietnam Airlines (VNA) và Công ty Bay dịch vụ Hàng không (VASCO).

Ảnh minh họa

Cụ thể, các chuyến bay giữa Tp. Hồ Chí Minh – Tuy Hòa sẽ được JPA khai thác trong giai đoạn đầu với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ hai, tư, bảy bằng tàu bay A320 (180 ghế), thay thế cho tàu bay ATR-72 (68 ghế). Dự kiến chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh sẽ khởi hành lúc 14 giờ 40 phút, chiều ngược lại xuất phát từ sân bay Tuy Hòa lúc 16 giờ 15 phút, tổng thời gian bay khoảng 1 tiếng. (Xem tin chi tiết...)

Tạm dừng thi công nhà máy thủy điện khắc phục đường lên Sa Pa bị nứt

Tổng cục Đường Bộ vừa có công văn gửi Sở GTVT Lào Cai và các Vụ, Cục liên quan về việc khắc phục tình trạng hư hỏng mặt đường QL.4D đoạn Tp.Lào Cai – Sa Pa.

Hư hỏng tại mặt đường đoạn Lào Cai - Sa Pa, QL.4D (ảnh: chinhphu.vn)

Kiểm tra, yêu cầu Nhà máy thủy điện Cốc San thực hiện đầy đủ các thủ tục thi công, xây dựng trong phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng (gồm đất của đường bộ và hành lang an toàn đường bộ) của QL.4D để bảo đảm an toàn công trình và an toàn giao thông. (Xem tin chi tiết...)

Những hoa hậu người Việt vướng cảnh tù tội

Danh hoa hậu không phải ai muốn là được, nhưng có những người sẵn sàng vứt bỏ danh hiệu đó vì những “món lợi phi pháp” để rồi vướng vào cảnh tù tội.

Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu đi trồng cần sa

Năm 2014, Bùi Nguyễn Thị Trâm - hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu bị tuyên án 3 năm tù vì tội trồng và phân phối cần sa trái phép. Theo tờ Seattlepi, người đẹp và chồng cô đã bị bắt khi cảnh sát phát hiện hai người bí mật trồng cần sa trong 3 ngôi nhà của Lý ở ngoại ô Seattle. Trước đó, nửa kg cần sa và 8.900 USD sau ghế chiếc xe hơi gia đình cô bị phát hiện bởi lực lượng cảnh sát. Sau đó không lâu, những khu vườn trồng cần sa tại nhà của nữ hoa hậu bị phát hiện. Cô đã bị tòa tuyên án 3 năm tù giam. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến