Tòa xét kháng cáo đòi biệt thự 43 tỷ của Huyền Như
24/12/2014 09:21:07
ANTT.VN - Sáng 23/12, Tòa phúc thẩm, TAND Tối cao tại TP HCM tiếp tục phiên tòa xét xử vụ án “siêu lừa” Huỳnh Thị Huyền Như và đồng phạm. Siêu lừa Huyền Như xin tòa trả lại căn biệt thự 43 tỷ đồng tại Quảng Nam cho mẹ nhưng thực tế tài sản này đã được thế chấp.

Tin liên quan


Những ngày đầu của phiên tòa phúc thẩm, Huỳnh Thị Huyền Như cũng đã có đề nghị tòa xem xét kháng cáo xin lại căn biệt thự Villa H2 The Nam Hải (huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) –Đây là ngôi biệt thự được định giá 43 tỷ đồng.

Sau khi xem xét kháng cáo đòi tài sản của những người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan tại vụ án, tòa xem xét kháng cáo đòi biệt thự của bà Nguyễn Thị Lang – mẹ của “siêu lừa” Huỳnh Thị Huyền Như. Tuy nhiên, tại phiên tòa sáng 23, bà Lang đã không có mặt dù những ngày trước đó bà đều đặn đến dự phiên xử.

Bị cáo Huyền Như tại tòa phúc thẩm

Trả lời tại tòa,bị cáo nói không kháng cáo mà chỉ xin lại căn nhà cho mẹ. Theo Huyền Như, đó là tài sản của bà Nguyễn Thị Lang. Làm rõ kháng cáo đòi biệt thự, chủ tọa hỏi Huyền Như việc tại sao nhà của mẹ mà bị cáo lại bán. Trả lời chủ tọa, Như cho hay, bị cáo không bán mà chỉ thế chấp. Bị cáo cũng thừa nhận đã đem toàn bộ giấy tờ liên quan đến căn biệt thự thế chấp cho bà  Lê Thị Ngọc Nga (ngụ quận 7, TP HCM) để vay tiền. Còn đại diện của bà Nga cho rằng, căn nhà này đã được Như cấn nợ cho các khoản vay trước đó, đề nghị HĐXX phát mãi căn nhà để bồi thường thiệt hại.

Biệt thự 43 tỷ Huyền Như xin lại cho mẹ

Do bà Nguyễn Thị Lang vắng mặt tại phiên tòa, chủ tọa cho biết sẽ xem xét kháng cáo đòi biệt thự dựa trên đơn kháng cáo. Ngày 24/12, phiên tòa sẽ bước sang phần tranh luận. 

Thu Thủy (TH)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến