Dòng sự kiện:
Tổng cục Cảnh sát tập huấn phòng chống bạo lực gia đình cho CA các tỉnh phía Bắc
01/09/2017 09:53:37
Chiều ngày 31/8, Tổng cục Cảnh sát (BCA) bế mạc lớp tập huấn phòng chống bạo lực gia đình cho cán bộ xây dựng lực lượng thuộc 18 đơn vị Công an các tỉnh phía Bắc, cùng 4 đơn vị PCCC khác tại Đồ Sơn (Hải Phòng).

Tại buổi bế mạc, Thượng tá Chu Văn Phú, Phó cục trưởng Cục chính trị - Tổng cục Cảnh sát (BCA) bày tỏ sự cần thiết phải mở những khóa tập huấn cho khối xây dựng lực lượng của ngành Công an về công tác phòng chống bạo lực gia đình.

Thượng tá Chu Văn Phú, Phó cục trưởng Cục chính trị - Tổng cục Cảnh sát (BCA) bày tỏ sự cần thiết phải mở những khóa tập huấn cho khối xây dựng lực lượng của ngành công an về công tác phòng chống bạo lực gia đình.

Các đợt tập huấn cung cấp các kiến thức cơ bản về giới, bình đẳng giới, khung pháp lý về xử lý các vụ việc có liên quan đến bạo lực gia đình cho các cán bộ chiến sỹ của nhiều tỉnh thành cả nước.

Việc bổ sung kiến thức này, giúp các cán bộ chiến sỹ công an các tỉnh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cũng như công tác tham mưu cho lĩnh vực này đạt hiệu quả, kịp thời, là những giảng viên nòng cốt của lực lượng CAND trong lĩnh vực phòng chống bạo lực gia đình.

Sử dụng phương pháp tương tác trong việc dạy và học tạo không khí cởi mở trong các buổi học.

Cũng tại buổi bế mạc, Đại tá Nguyễn Trọng Sáu, trưởng phòng PX16 Công an tỉnh Lạng Sơn bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô giáo và ban tổ chức lớp học.

“Khóa học cung cấp cho các cán bộ chiến sỹ chúng tôi những kỹ năng, kiến thức cần thiết để hạn chế và xử lý những sai phạm của cán bộ chiến sỹ trong cuộc sống, trong sinh hoạt. Đồng thời giúp làm tốt công tác truyên truyền giáo dục trong quần chúng nhân dân và cán bộ hội viên, đoàn viên trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình”, đại tá Sáu nói.

Lớp học chụp ảnh lưu niệm sau khi bế mạc.

Được biết, trong thời gian tới, Tổng cục Cảnh sát (BCA) sẽ tiếp tục mở các lớp tập huấn cho các cán bộ thuộc các tỉnh thuộc khu vực miền Trung – Tây Nguyên và miền Nam.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến