Dòng sự kiện:
Tổng cục Đường bộ đình chỉ 3 cán bộ mắng dân tự vá ổ voi trên đường quốc lộ
26/07/2016 17:43:25
ANTT.VN – Để điều tra, xác minh vụ mắng dân tự sửa ổ voi trên đường quốc lộ, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã ra quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với 3 cán bộ Thanh tra giao thông thuộc Chi cục quản lý đường bộ I.3.

Tin liên quan

Cụ thể, Cục đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 3 cán bộ gồm: ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đường bộ I.3; bà Nguyễn Thị Thu Phương, Đội trưởng Đội Quản lý đường bộ I.3-03; ông Nguyễn Phú Huy, chuyên viên Chi cục Quản lý đường bộ I.3. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 22/7.

Trước đó, chiều 18/7, ông Hoàng Văn Thỏa (là công nhân Công ty cổ phần Quản lý đường bộ 242, đã nghỉ hưu) sau khi đổ mái nhà thừa bê tông đã mang ra vá vào vị trí ổ gà rộng 1 x 1 m tại Km 173+900, quốc lộ 70 đoạn qua huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai với mục đích đảm bảo an toàn giao thông. Thấy hành động đẹp, một người dân trong khu vực đã quay lại và đưa lên Facebook.

Sáng 19/7, đại diện đơn vị quản lý đường đã đến làm việc với 2 người này. Trong quá trình trao đổi, các cán bộ trên có lời lẽ thiếu văn hóa (xưng “mày, tao”), không phù hợp với đạo đức, tác phong cán bộ khi tiếp xúc với dân. Ngay sau đó, Tổng cục đường bộ Việt Nam đã chỉ đạo kiểm tra, xử lý vụ việc.

Được biết, hiện nay vị trí ổ voi trên đường mà ông Thỏa sửa chữa đã được đơn vị quản lý đường bộ xử lý lại và thảm bê tông nhựa, đảm bảo giao thông êm thuận.

Theo Tổng cục Đường bộ VN, việc người dân đưa ảnh tự sửa đường lên mạng xã hội chưa làm ảnh hưởng đến quốc phòng, an ninh, không gây hại đến văn hóa và đến nay chưa có quy định cấm, cán bộ công chức đến trao đổi, làm việc mà có ý truy hỏi là không phù hợp.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến