Dòng sự kiện:
Tổng thư ký VFF: HLV Park không thuộc diện phải cách ly vì Covid-19
24/02/2020 22:40:08
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận, VFF yên tâm với tình hình sức khỏe của HLV Park Hang-seo và dàn trợ lý Hàn Quốc. Sẽ không có chuyện cách ly ông Park và trợ lý như đồn đại trước đó.

Tối 23/2, HLV Park Hang-seo và vợ là bà Choi Sang-A đã trở lại Việt Nam sau quãng nghỉ dài ở Hàn Quốc. Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Hàn Quốc, người hâm mộ Việt Nam không khỏi lo lắng và có thông tin về việc cách ly ông Park và trợ lý để đảm bảo an toàn.

Trước những lo ngại trên, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh xác nhận, nhà cầm quân sinh năm 1959 không thuộc diện phải cách ly. “Ông Park đủ điều kiện nhập cảnh thì hải quan mới cho vào. Các trợ lý khác của ông đều đã sang Việt Nam từ sớm khi dịch Covid-19 chưa bùng phát tại Hàn Quốc. Tất nhiên, đây là thời điểm nhạy cảm. HLV Park sẽ phải tuân thủ hướng dẫn của đội ngũ y tế, theo dõi sức khỏe cẩn thận, đồng thời tự hạn chế tiếp xúc với nhiều người".

HLV Park Hang-seo tại sân bay Nội Bài tối 23/2. Ảnh: HL.

Trước đó, các trợ lý người Hàn Quốc của ông Park là Lee Young-jin, Lee Jung-hak và Park Sung-gyun đều đã có mặt tại Hà Nội. Trợ lý thân cận Lee Young-jin đã tới Việt Nam từ ngày 20/2. HLV thể lực và trợ lý ngôn ngữ Lee Jung-hak đều đã tới Hà Nội từ ngày 12/2. 

Theo kế hoạch, ngày mai 25/2, HLV Park sẽ họp với Phòng đội tuyển của VFF để thảo luận về việc chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ngày 31/3.

Dự kiến, đội tuyển sẽ tập trung ngày 21/3 tại phía nam, nơi có điều kiện khí hậu tương đồng với Kuala Lumpur của Malaysia. Tại đây, thầy trò HLV Park sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan ngày 26/3, trên sân Thống Nhất (TP HCM) hoặc Gò Đậu (Bình Dương).

Tại bảng G Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam hiện dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận, hơn 2 điểm so với đội đứng thứ 2 là Malaysia. Các vị trí tiếp theo thuộc về Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm, 4 trận) và Indonesia (0 điểm).

Ly Na

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến