Dòng sự kiện:
Top 10 siêu sao bóng đá có thu nhập 'khủng' nhất hiện tại
26/07/2015 07:27:56
ANTT.VN - Các cầu thủ của môn thể thao vua sở hữu đông đảo lượng fan hâm mộ trên khắp hành tinh, họ không chỉ có được sự nổi tiếng mà còn bỏ túi những khoản thu nhập khổng lồ.

Tin liên quan

Bóng đá là môn thể mà ngoài tính chất hấp dẫn đến nghẹt thở của nó, đây cũng là “trò chơi được trả tiền” cao nhất ở thời điểm hiện tại. Bóng đá thu hút gần 250 triệu người xem trên toàn thế giới. Các cầu thủ của môn túc cầu sở hữu đông đảo lượng fan hâm mộ trên khắp hành tinh, họ không chỉ có được sự nổi tiếng mà còn bỏ túi những khoản thu nhập khổng lồ. Không chỉ là là các mức lương thưởng cao ngất từ đội tuyển quốc gia và câu lạp bộ mà họ góp mặt, các siêu sao bóng đá còn thu về các khoản lợi nhuận đáng kinh ngạc từ việc làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu lớn như Nike, Adidas , Pepsi… Cúp bóng đá vô địch thế giới FIFA World Cup 2014 ở Brazil như là sân chơi tuyệt vời để các siêu sao bóng đá được dịp thể hiện, các hợp đồng lớn, những khoản bối thường khổng lồ đã được các chân sút giắt túi rủng rỉnh sau mùa giải này. Và giờ đây, trang sportslook đã cho ra một bài tổng hợp mới nhất về “Top 10 cầu thủ có thu nhập “khủng” nhất ở thời điểm hiện tại”.

1. Cristiano Ronaldo – 73 triệu USD

Theo sportslook, Ronaldo đang là cầu thủ có mức thu nhập cao nhất trong làng túc cầu với tổng thu nhập lên tới 73 triệu USD/năm. CR7 cho đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha và CLB Real Madrid của Tây Ban Nha, anh kiếm được 49 trệu USD hàng năm ở Real Madrid và 24 triệu USD từ các nguồn thu khác. CR7 xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo trên toàn thế giới cho các thương hiệu như Nike, Samsung, Fly Emirates, Herbalife và Tag Heuer. Năm ngoái, Cristiano tung ra thương hiệu đồ lót riêng của mình với tên CR7 làm tăng thu nhập hàng năm của anh. Bên cạnh việc là các cầu thủ bóng đá được trả  cao nhất, anh cũng được xem là vận động viên được trả lương cao nhất thế giới.

2. Lionel Messi – 65 triệu USD

Cầu thủ bóng đá huyền thoại của thời hiện đại Lionel Andrés Messi chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina và câu lạc bộ Barcelona Tây Ban Nha. Messi kiếm được 42 triệu USD hàng năm từ câu lạc bộ và 23 triệu USD từ các nguồn thu khác, tổng thu nhập của anh là 65 triệu USD. Messi xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo trên toàn thế giới cho các thương hiệu như Adidas, Pepsi, Samsung, Herbalife và Turkish Airlines.  Messi đạt kỷ lục liên tiếp bốn lần đoạt Quả bóng vàng FIFA. Năm ngoái, Adidas đã cũng cho ra mắt dòng sản phẩm giày có chữ ký riêng của Messi.

 3. Zlatan Ibrahimovic – 34 triệu USD.

Chân sút đắt giá của đội tuyển bóng đá quốc gia Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đứng thứ ba với thu nhập 34 triệu USD/năm. Zlatan Ibrahimovic chơi cho câu lạp bộ Paris Saint-Germain ở Pháp. Anh kiếm được 30 triệu USD hàng năm từ câu lạc bộ và 4 triệu USD từ các khoản thu nhập khác. Ibrahimovic xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo trên toàn thế giới của Nike và Volvo. Anh trở thành chân sút hàng đầu của giải bóng đá các câu lạp bộ của Pháp với 30 bàn thắng, lập nên một kỷ lục mới trong suốt 20 năm qua. Đáng tiếc rằng, anh đã không có cơ hội góp mặt tại Cúp bóng đá vô địch thế giới 2014 do đội tuyển quốc gia Thụy Điển đã không dành được suất tham dự đấu trường World Cup tại Brazil.

4. Neymar Jr – 28 triệu USD

Neymar da Silva Santos Júnior (Neymar Jr) chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil và câu lạp bộ Barcelona Tây Ban Nha. Neymar Jr kiếm được 12 triệu USD hàng năm từ câu lạc bộ và 16 triệu USD từ các hợp đồng của mình.  Neymar Jr. xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo trên toàn thế giới cho các thương hiệu như Nike, Panasonic, Castrol, Volkswagen và L'Oreal. 

5. Radamel Falcao – 26 triệu USD

Ngôi sao bóng đá Radamel Falcao García Zárate chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia Colombia và câu lạc bộ Manchester United. Falcao García kiếm được 23 triệu USD là hàng năm từ câu lạc bộ và 3 triệu USD đến từ các nguồn thu khác. Anh xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo trên toàn thế giới với các thương hiệu như Gillette, Puma và Samsung. Radamel Falcao còn có biệt danh là El Tigre (mãnh hổ) và đã ghi được 34 bàn thắng dưới màu áo Atletico Madrid.

6. Gareth Bale – 24 triệu USD

Ngôi sao bóng đá Gareth Bale Frank đang chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia xứ Wales và câu lạc bộ Real Madrid ở Tây Ban Nha. Gareth Bale kiếm được 15 triệu USD hàng năm từ câu lạc bộ và 9 triệu USD đến từ các hợp đồng của mình. Gareth Bale xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo trên toàn thế giới với các thương hiệu lớn như Adidas, Lucozade và EA Sports. 

 7. Wayne Rooney – 22 triệu USD

Ngôi sao bóng đá: Wayne Mark Rooney chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia Anh và câu lạc bộ Manchester United. Anh kiếm được 18 triệu USD hàng năm từ câu lạc bộ và 4 triệu USD từ các nguồn thu khác. Rooney xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo trên toàn thế giới cho các thương hiệu như Samsung, Harper Collins và Nike. Sau khi chơi cho Manchester United trong 10 năm qua, anh đã kí tiếp hợp đồng giá trị 104 triệu USD với “Quỷ Đỏ” vào năm 2013.

 8. Sergio Aguero – 21 triệu USD

Ngôi sao bóng đá Sergio Leonel Aguero Del Castillo chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina và câu lạc bộ Manchester City ở Premier League. Sergio Aguero kiếm được 17 triệu USD hàng năm từ câu lạc bộ và 4 triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo với Pepsi, Puma và Gillette.

9. Yaya Toure – 21 triệu USD

Ngôi sao bóng đá Gnégnéri Yaya Touré chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia Bờ Biển Ngà và câu lạc bộ Manchester City ở Premier League. Yaya Touré kiếm được 18 triệu USD hàng năm từ câu lạc bộ và 3 triệu USD từ các nguồn thu khác. 

 10. Fernando Torres – 20 triệu USD

Ngôi sao bóng đá Fernando José Torres Sanz chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha và cho câu lạp bộ AC Milan (do AC Milan mượn từ câu lạp bộ Chelsea) tại giải Serie A Italia. Fernando Torres kiếm được 17 triệu USD hàng năm từ câu lạc bộ và 3 triệu USD từ các hợp đồng của mình. Anh xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo trên toàn thế giới cho các nhãn hàng như Adidas, Pepsi. Anh cũng là gương mặt đại diện của Adidas cho chiến dịch quảng cáo tại FIFA 2014 World Cup.

Phương Phương - Theo sportslook

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến