Volkswagen của hoa hậu Diễm Hương, giá bao nhiêu ?
25/07/2015 11:38:36
ANTT.VN – Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương không ngần ngại chi gần 2 tỷ đồng nhập khẩu chiếc xe 2 cửa Volkswagen Srirocco 2.0 Turbo về làm phương tiện di chuyển cho mình.

Tin liên quan

Từ khi có xe riêng và tự cầm lái, Diễm Hương có thể chủ động trong mọi hoạt động từ tham dự sự kiện, theo lịch quay phim và cả hẹn hò bạn bè ngày cuối tuần.

Mẫu xe Scirocco ra mắt lầu đầu tiên năm 1974 được xem là phiên bản thể thao của mẫu xe Volkswagen Golf.

Nằm ở phân khúc xe thể thao 2 cửa 4 chổ ngồi, cạnh tranh với Hyundai Genesis Coupe hay mới nhất là các đối thủ Toyota 86, Subaru BRZ hay Renault Megane RS. Volkswagen Scirocco có những lợi thế không nhỏ từ kiểu dáng thời trang, động cơ mạnh mẽ đến nguồn gốc "Chất Đức" và giá bán "khá mềm"  1,1 - 1,4 tỷ đồng.

Mặc dù vẫn được phát triển dựa trên khung gầm của người anh em Golf nhưng thế hệ thứ 3 của Scirocco lại có dáng vẻ mạnh mẽ và hung dữ hơn. Mang kiểu dáng của chiếc hachback coupe 2 cửa nhưng hàng ghế sau của xe khá rộng rãi và thoải mái.

Nội thất của Scirocco vẫn được thiết kế theo phong cách đơn giản truyền thống của nhà Volkswagen. Chất liệu nhựa và da tối màu được nhấn nhá bởi các chi tiết ốp nhôm màu sáng. Các chi tiết nội thất của xe như vô-lăng, ghế ngồi...được đầu tư trang bị hài hòa với hình thức thể thao, mạnh mẽ của xe.

Volkswagen Scirocco 2.0 sử dụng động cơ I4 tăng áp, phun xăng trực tiếp TSI cho công suất tối đa 208 mã lực tại 5.800 vòng/phút và momen xoắn cực đại 280 Nm ở dải vòng tua động cơ khá rộng: 1.700 - 5.200 vòng/phút. Với sức mạnh này xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h là 6,9 giây và tốc độ tối đa 238 km/h. Phiên bản này sử dụng hộp số ly hợp kép 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước.

Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ, cô đã tự bỏ ra số tiền gần 2 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe này.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến