Toyota: Muốn nhận xe sớm, phải mua phụ kiện 'đính kèm' tiền triệu
29/10/2014 17:04:03
ANTT.VN – Nhiều khách hàng rất bức xúc với kiểu bán hàng theo lối "hứa hẹn" của Toyota Mỹ Đình.

Tin liên quan

Anh T – một khách hàng của Toyota Mỹ Đình đã có phản ánh đến ANTT.VN về vấn đề này.

Cụ thể, ngày 8/9/2014 anh T và showroom Toyota Mỹ Đình đã cùng nhau ký kết một bản hợp đồng mua bán một chiếc xe Toyota Vios G model 2014 có tổng giá trị hợp đồng là 632.000.000 đồng.

Bản hợp đồng mua bán xe ô tô với Toyota Mỹ Đình do anh T cung cấp.

Trước đó, dù chưa thể cung cấp xe cho khách, nhưng nhân viên bán xe lại khẳng định chắc nịch với anh T đầu tháng 10 sẽ có xe giao cho anh với điều kiện anh phải đồng ý làm hợp đồng và đặt hàng thêm bộ phụ kiện trị giá 20.000.000 coi như phí “xếp hàng, đặt gạch”. Nếu không có khoản cọc 20 triệu đồng này khách hàng sẽ phải chờ đến tận 3-4 tháng mới được nhận xe.

“Cũng vì tin tưởng vào uy tín của showroom lớn này nên tôi chấp nhận điều kiện đó” – anh T chia sẻ.

Quá hạn giao xe như nhân viên kinh doanh lúc đó đã hứa, chiếc Toyota Vios G của anh T vẫn bặt tăm tin tức. Đến ngày 15/10, anh T phải chủ động liên hệ tới Toyota Mỹ Đình để nhắc giao xe nhưng đại lý này xin khất đến ngày 20/10.

Sau hạn 20/10 một ngày, Toyota Mỹ Đình tiếp tục cáo lỗi với anh T, mong anh T thông cảm vì tình hình lấy xe về đại lý hiện đang gặp chút khó khăn nên lịch hẹn giao xe sẽ phải đẩy sang tới ngày 10/11.

Anh T tỏ ra rất bức xúc và không đồng ý với tình trạng chậm trễ kéo dài này của Toyota Mỹ Đình. Mở xem lại bản hợp đồng mua bán đã kí trước đó gần 2 tháng, anh T mới ngã ngửa vì điều khoản thời hạn giao hàng được đề cập trong hợp đồng chỉ ghi chung chung “thực hiện trong tháng 10 năm 2014”. Hơn nữa, thời hạn này còn được nghiễm nhiên cộng thêm 10 ngày theo Điều 5 của bản hợp đồng mua bán giữa hai bên. Vừa khít với thời hạn 10/11 Toyota Mỹ Đình đưa ra.

Bản hợp đồng mua bán xe ô tô với Toyota Mỹ Đình do anh T cung cấp.

Trước sự kiên quyết phản đối nhận được nhiều đồng tình của anh T, Toyota Mỹ Đình “đã phải nỗ lực mãi mới kiếm đc xe từ nhà máy ra cho anh T” và cam kết qua điện thoại, thời gian giao hàng cuối cùng chậm nhất là vào chiều 31/10.

Phóng viên ANTT.VN đã liên lạc với Toyota Mỹ Đình để tiếp tục làm rõ sự việc nhưng chưa nhận được câu trả lời từ đơn vị bán hàng này.

Diệu Ly 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến