Dòng sự kiện:
TP Thanh Hóa ‘thất thủ’ vì hàng ngàn cổ động viên 'đi bão' mừng chiến thắng
24/01/2018 07:40:31
Sau chiến thắng kì diệu của đội tuyển U23 Việt Nam trước Qatar, hàng triệu trái tim người hâm mộ bóng đá Việt Nam vỡ òa, thổn thức vì hạnh phúc.

Chưa bao giờ người hâm mộ bóng đá Việt Nam được sống trong cảm giác sung sướng, hạnh phúc đến khó tả như lúc này. Hàng triệu con tim đều đang thắp lửa, không chỉ là ngọn lửa đam mê với bóng đá, mà còn là ngọn lửa của tình đoàn kết, ngọn lửa tinh thần dân tộc. Có thể nói, chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam đã xích mọi người lại gần nhau hơn, hòa chung một nhịp thở.

Các cổ động viên khoác cờ náo loạn đường phố mừng chiến thắng

Đối với người hâm mộ cả nước, các cầu thủ của U23 Việt Nam như những chiến binh quả cảm, kiên cường, chiến đấu không mỏi mệt vì màu cờ sắc áo để mang lại vinh quang cho nước nhà. Trong số những chiến binh ấy, Thanh Hóa đã góp sức bởi một “người hùng”, đó là Bùi Tiến Dũng, chàng thủ thành 21 tuổi sinh ra ở xứ Mường, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc.

Ngã tư Lê Lợi, trung tâm thành phố tắc nghẽn vì đám đông

Tại quê hương chàng thủ thành xứ Thanh, hàng ngàn người hâm mộ đã đổ ra đường diễu hành trong đêm, khiến các tuyến phố trung tâm thành phố tắc nghẽn và khiến giao thông tê liệt.

Có vẻ như, trong đêm 23/1, người hâm mộ bóng đá xứ Thanh sẽ có một đêm không ngủ, các hàng quán đóng cửa muộn hơn thường lệ. Trên các tuyến phố, xuất hiện nhiều người tranh thủ bán cờ dạo cho dòng người đi diễu hành.

Những chiếc xe diễu hành vừa đi vừa hô vang khiến thành phố vô cùng náo nhiệt

Tại khu vực ngã tư Lê Lợi, trung tâm TP Thanh Hóa, không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt. Dòng người và xe đông nghịt, tiếng còi hú inh ỏi, nhạc, kèn, trống và cờ đỏ sao vàng bay phấp phới. Thậm chí, các cổ động viên còn mang theo pháo sáng để mừng chiến thắng. Những tiếng reo hò “Việt Nam muôn năm, Việt Nam chiến thắng” liên tục reo vang khắp các tuyến phố.


Cổ động viên xứ Thanh xác định có một đêm không ngủ

Để đảm bảo an toàn giao thông và an ninh trật tự, lực lượng cảnh sát giao thông đã được huy động túc trực ở các tuyến phố để phân luồng giao thông cũng như làm nhiệm vụ giữ gìn an toàn trật tự. Tuy nhiên, để giải tán được đám đông đang tập trung gây tắc nghẽn giao thông tại ngã tư Lê Lợi là một điều không hề dễ dàng. 

Thêm chút pháo sáng cho không khí thêm náo nhiệt

 

Nhiều người đã nhanh chóng nảy ý tưởng bán cờ trên phố

Không ai có thể đứng ngoài cuộc vui của đất nước trong ngày đại thắng, tuy nhiên, mong rằng, người hâm mộ cả nước sẽ có một đêm ăn mừng chiến thắng một cách lành mạnh, văn minh, chấp hành đầy đủ luật giao thông và giữ gìn an ninh trật tự xã hội.

Lương Diễn
 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến