Dòng sự kiện:
TP Vinh mưa tầm tã, 1 người bị nước cuốn tử vong
16/10/2019 19:51:56
Trời mưa tầm tã, nước chảy mạnh khiến 1 người dân ở TP Vinh (Nghệ An) bị cuốn xuống ruộng, đuối nước tử vong.

Chiều ngày 16/10, ông Nguyễn Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Hưng Lộc, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc thương tâm khi 1 người đàn ông đã bị nước cuốn tử vong.

Theo đó, vào khoảng 14h30 ngày 16/10, ông Uông Văn Sơn (SN 1966), trú tại xóm Đức Vinh, xã Hưng Lộc đi ra cánh đồng trên địa bàn. Khi đi đến đoạn đường gần nhà văn hóa xóm Đức Thọ thì bất ngờ bị sảy chân xuống ruộng nước bên cạnh đường.

Lúc này, trên địa bàn TP Vinh trời đổ mưa lớn, nước chảy xiết nên khi ông Sơn rơi xuống ruộng đã bị cuốn theo dòng chảy và đuối nước.

Mưa tầm tã khiến 1 số nơi thuộc địa bàn xã Hưng Lộc, TP Vinh bị chìm trong biển nước.

Phát hiện sự việc, người dân ở gần hiện trường đã nhanh chóng đưa ông Sơn lên bờ để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường và kịp thời động viên, thăm hỏi gia đình nạn nhân.

Trận mưa lớn kéo dài từ chiều 15/10 đến chiều ngày 16/10 khiến nhiều tuyến đường ở TP Vinh (Nghệ An) chìm trong biển nước.

Các tuyến đường như Đại lộ Lênin, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Hồng Phong, Lý Thường Kiệt, Chu Văn An, Đốc Thiết, Hồng Bàng, Đăng Thái Thân... ngập sâu, có nơi lên tới gần 1m.

Các tuyến đường trên địa bàn TP Vinh chìm trong biển nước.

Do các tuyến đường bị ngập sâu nên giao thông tê liệt hoàn toàn, nhiều ô tô, xe máy bị chết máy phải nhờ sự trợ giúp của các xe cứu hộ. Nhiều trường học cho học sinh nghỉ học, các nhà máy, công ty đồng loạt cho người lao động nghỉ làm.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến