TPBank tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Đắk Lắk
17/09/2015 10:24:25
(ANTT.VN) Hôm qua, ngày 16/9/2015, TPBank đã tổ chức khai trương chi nhánh mới tại Thành phố Buôn Ma Thuột – Tỉnh Đắk Lắk

Tin liên quan

TPBank Đắk Lắk nằm tại số 56-58 Y Jut, P.Thống Nhất, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Chi nhánh được xây dựng mô hình chi nhánh đa năng, hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước, được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Nhân dịp này, TPBank Đăk Lak dành nhiều phần quà và miễn giảm các loại phí dịch vụ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tới giao dịch.

Tổng giám đốc Nguyễn Hưng cùng các đại diện tham gia lễ cắt băng khai trương TPBank Đắk Lắk ( Ảnh : Nguồn TPBank)

Theo đại diện của ngân hàng, TPBank Đắk Lắk sẽ cung cấp cho các hộ kinh doanh, các doanh nghiệp sản phẩm, dịch vụ phù hợp với đặc thù sản xuất kinh doanh của tỉnh Đắk Lắk là vùng tây nguyên, vùng nguyên liệu cây công nghiệp. TPBank sẽ sát cánh với bà con nông dân trong chương trình cho vay sản xuất nông nghiệp: cà phê, hồ tiêu, cao su, điều… với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời  tham gia các dự án, các chính sách trọng điểm của địa phương, góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đắk Lắk.

Tính từ đầu năm 2015 đến nay, TPBank Đắk Lắk là điểm giao dịch thứ 8 của TPBank được mở mới trên toàn quốc.TPBank Đắk Lắk đặc biệt chú trọng đến những gói tín dụng hướng đến đối tượng là những hộ trồng cà phê – loại cây công nghiệp đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên này.  Ngoài ra, TPBank Đắk Lắk sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất như: Dịch vụ gửi tiết kiệm, tín dụng, ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, dịch vụ Ngân hàng điện tử.

Nhật Đăng
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến