Xe Camry của vợ chồng Phi Thanh Vân giá bao nhiêu ?
17/09/2015 10:18:45
ANTT.VN – Toyota Camry 2015 là một trong 3 xế hộp tiền tỷ được vợ chồng “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân tậu về trong nửa đầu năm nay, hai chiếc còn lại thuộc thương hiệu xe sang BMW.

Tin liên quan

Được biết, ngoài làm nghệ thuật Phi Thanh Vân cũng thành công trong cả lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và thương hiệu spa của riêng mình. Còn Bảo Duy, người chồng kém 2 tuổi của Phi Thanh Vân trung bình mỗi tháng kiếm được 100-200 triệu nhờ công việc buôn bán hàng hiệu từ Mỹ gửi về.

Chính việc kinh doanh thuận lợi là nền tảng vững chắc để vợ chồng cô có thể thỏa sức mua sắm. Những hình ảnh về cuộc sống cũng như thành công mà vợ chồng Phi Thanh Vân đạt được khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Người mẫu Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy.

Chiếc Toyota Camry thế hợi mới 2015 khi vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam đã được vợ chồng Phi Thanh Vân tậu về để thay thế cho chiếc Mercedes-Benz C200 đời cũ mà hai người vẫn thường xuyên sử dụng trước đó.

Là mẫu xe danh tiếng dẫn đầu của Toyota, Camry đã trở thành lựa chọn hàng đầu của mỗi khách hàng khi muốn sở hữu một chiếc sedan hạng trung cao cấp.

Phiên bản nâng cấp của thế hệ thứ 7, Camry mới 2015 nổi bật với dáng vẻ sang trọng tân tiến và đẳng cấp của thời đại, hoàn toàn là một mẫu xe lý tưởng của những doanh nhân thành đạt.

Về nội thất, Camry thế hệ đột phá 2015 tạo ấn tượng với không gian cabin rộng rãi, bảng điều khiển trung tâm bọc chất liệu mềm, ốp vân gỗ bóng và trang trí màu bạc bao quanh; tay lái bọc da cao cấp; ghế người lái chỉnh điện 10 hướng, ghế lái phụ chỉnh điện 8 hướng .

Vợ chồng nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" khoe chiếc Camry mới tậu trên Facebook.

Camry 2015 phiên bản 2.5Q và 2.5G giữ nguyên động cơ 2AR-FE với công nghệ điều phối van biến thiên kép, hệ thống biến thiên chiều dài đường ống nạp , 4 xy lanh Dual VVT-I công suất 178 mã lực và mô men xoắn tối đa 231 N.m.

Đặc biệt, Phiên bản 2.0E được trang bị động cơ hoàn toàn mới 2.0L (6AR-FSE) với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng VVT-iW, phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR và tỉ số nén cao giúp đạt công suất tối đa 165 mã lực so với 145 mã lực của động cơ trước, mô men xoắn tối đa 199 N.m.

Thay thế cho hộp số tự động 4 cấp cũ, phiên bản Camry 2.0L mới được trang bị hộp số tự động 6 cấp với 3 công nghệ nổi bật giúp chiếc xe vận hành rất êm ái và nhanh chóng. Riêng phiên bản 2.5Q được tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng giúp giúp thao tác nhanh chóng và thuận tiện.

Cạnh tranh với Mazda6, Honda Accord và Hyundai Sonata tại thị trường Việt Nam, Toyota Camry 2015 có giá khởi điểm 1,359 tỷ đồng cho phiên bản 2.5Q; phiên bản 2.5G có giá 1, đồng và 1,078 tỷ đồng là mức giá dành cho phiên bản 2.0E.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến