Tin liên quan
“ Đại sứ E-GEN 2015 ” là sân chơi để các bạn trẻ có thể chia sẻ và thể hiện những sắc màu độc đáo, riêng biệt của thế hệ E-Generation, thế hệ mới năng động, độc lập và tiếp cận nhanh với các công nghệ, xu hướng mới trên thế giới.
Thí sinh chiến thắng ngoài việc được vinh danh là "Đại sứ E - Gen 2015" còn được nhận giải thưởng trị giá 20.000.000đ . Ngoài ra còn nhiều giải thưởng có giá trị khác gồm Giải đại sứ E-GEN tiềm năng dành cho 5 thí sinh có số điểm cao kế tiếp (mỗi giải trị giá 1 triệu VNĐ); Giải Đại sứ E-GEN được yêu thích nhất dành cho thí sinh có số lượng vote cao (01 tài khoản TPBank trị giá 5 triệu VNĐ), và giải Đại sứ E-GEN do TPBank bình chọn (01 tài khoản TPBank trị giá 5 triệu VNĐ).
Cuộc thi dành cho tất cả các khách hàng từ 14 tuổi trở lên tham gia chia sẻ các post (bài viết kèm ảnh) theo các chủ đề của cuộc thi để bạn bè bình chọn nhằm gia tăng số điểm cho mình. Người chơi có được số điểm cao nhất vào cuối cuộc thi sẽ giành được danh hiệu Đại sứ E-GEN 2015. Tham gia chương trình, người chơi có cơ hội đăng ký miễn phí thẻ eCounter in ảnh độc đáo trị giá tới 110,000 VNĐ của TPBank. Người chơi cũng có thể mời bạn bè vào bình chọn cho mình và hưởng ưu đãi này, đồng thời gia tăng số điểm cho bản thân.
Chủ đề dành cho các tuần để khách hàng tham gia như sau:
Tuần 1: Hi E - GEN 2015 - Các thí sinh giới thiệu về bản thân, tính cách, sở thích.
Tuần 2: E - GEN với bạn bè - Chia sẻ các khoảnh khắc yêu thích với bạn bè.
Tuần 3: E - GEN bên gia đình - Chia sẻ các post về mình và gia đình.
Tuần 4: E - GEN khám phá cuộc sống - Chia sẻ những trải nghiệm thú vị của mình trong cuộc sống, những nơi đã tới.
Tuần 5: E - GEN quản lý tài chính cá nhân - Chia sẻ các post về cách quản lý tài chính cá nhân của bản thân, các sản phẩm tài chính ngân hàng đã sử dụng.
Tuần 6: E - GEN Sáng tạo - chia sẻ bất kỳ cái gì bạn muốn với cả thế giới.
Theo đại diện của TPBank cho biết : “Cuộc thi là hướng đến việc thể hiện sắc màu chung của thế hệ trẻ - thế hệ E GEN nên không chỉ là cuộc thi vote ảnh mà quan trọng hơn, TPBank muốn tạo một sân chơi để các bạn trẻ thể hiện mình và chia sẻ về bản thân, cuộc sống, các trải nghiệm thú vị, sự sáng tạo… qua các chủ đề ý nghĩa”.
Nhật Đăng
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy