Dòng sự kiện:
Trận Việt Nam - Malaysia: Bán giấy mời cũng được 6 triệu!
11/12/2014 14:19:15
ANTT.VN – Giá vé xem trận chung kết U19 Việt Nam đã bị đẩy cao đến bất ngờ nhưng giá vé lượt về trận bán kết giữa Việt Nam và Malaysia còn gây sốc hơn.

Tin liên quan

Sau khi ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia tại trận lượt đi bán kết AFF Cup 2014, vé xem trận lượt về trên sân vận động Mỹ Đình bắt đầu 'sốt' khi nhận được sự quan tâm đông đảo hơn từ phía người hâm mộ. Nhu cầu của NHM bất ngờ tăng lên khiến các cò vé được dịp đẩy giá lên cao chóng mặt.

Những tấm vé đẹp nhất xem trận chung kết U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản có giá từ 4 đến 5 triệu đồng ngoài thị trường "chợ đen". Tuy nhiên vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia dự kiến sẽ còn cao hơn.

Trước nạn phe vé, vé giả gây mất trật tự công cộng, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đã vào cuộc. Trong 3 ngày từ 8-10/12, Công an quận Nam Từ Liêm đã xử lý 12 người có hành vi chèo kéo khách mua, bán vé xem AFF Cup, gây mất trật tự công cộng phía trước sân Mỹ Đình.

Vé chợ đen bị công an thu giữ

Theo cảnh sát, vé bán ở "chợ đen" có cặp đắt hơn cả chục lần giá niêm yết. Trong số vé cơ quan công an đang thu giữ, đáng chú ý có cả Giấy mời - không ghi giá nhưng được "cò" đẩy lên mức 6 triệu đồng.

Giá vé trận Việt Nam và Malaysia ở chợ đen cũng khiến LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) cũng thấy choáng váng. Theo AFF, người hâm mộ Việt Nam phải tiêu tốn nhiều tiền nhất trong số các nước tham dự giải đấu năm nay. Vào lúc 19h00 tối nay, trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ chính thức bắt đầu và AFF dự đoán giá vé sẽ tăng lên đến 250 hoặc 300 USD/1vé (tương đương 5 đến 6 triệu đồng/1 vé).

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến