Trang sức trăm triệu “mua lòng” phái đẹp 8/3
07/03/2015 10:49:28
ANTT.VN – Bên cạnh những mặt hàng truyền thống như hoa hồng, hoa hồng mạ vàng 24k… thì trang sức cũng là những món quà được nhiều phái mạnh lựa chọn để tạo bất ngờ cho một nửa yêu thương.

Tin liên quan


Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, mang giá trị vĩnh cửu với thời gian, trang sức đã và đang trở thành sự lựa chọn ưu việt, là món quà ý nghĩa nhất trong những dịp quan trọng. Trong dịp 8/3, hàng loạt các công ty vàng bạc đá quý tung ra thị trường nhiều sản phẩm độc đáo “mua lòng” phái đẹp.

Chiếc vòng bằng chất liệu vàng trắng Italia đính kim cương tinh tế của Bảo Tín Minh Châu có giá gần 255 triệu

 

Chiếc vòng với những viên kim cương tự nhiên, được kiểm định chất lượng quốc tế, được mài với hình dáng chiếc lá

Tại của hàng vàng bác đá quý của công ty Bảo Tín Minh Châu, nhiều sản phẩm mới được “tung ra” với rất nhiều kiểu dáng, nhiều mức giá phù hợp để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Chiếc vòng có đính kinh cương và Ruby hồng ánh tím có giá trên 200 triệu

Thiết kế của chiếc vòng kim cương rất độc đáo, sang trọng, quý phái

Theo đại diện của Bảo Tín Minh Châu, trong dịp này có nhiều các sản phẩm trang sức thời trang phong cách quốc tế được thiết kế và chế tác riêng được kết hợp cả vàng trắng và vàng màu 18K, thiết kế độc đáo, chi tiết tinh tế: mặt dây cây tình yêu thể hiện sự tin tưởng vào tình yêu nảy nở - đơm hoa kết trái: mặt dây trái tim mang ý nghĩa tình yêu nồng nàn; bộ sản phẩm trang sức kim cương thể hiện tình yêu vĩnh cửu, sánh bước với thời gian…

Vòng kim cương được thiết kế khá thanh mảnh

Nhãn hàng trang sức vàng PNJ tung ra hàng loạt mẫu thiết kế mới được chế tác trên chất liệu vàng, vàng trắng, kim cương và đá quý các loại mang kiểu dáng sang trọng, độc đáo. Điểm nhấn trong bộ sưu tập này là những mẫu trang sức “Hoa hồng”. Nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ dáng vẻ kiêu sa, ngọt ngào của hoa hồng, tạo ra những bộ trang sức không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, nét quyến rũ riêng mà còn ẩn chứa thông điệp ngợi ca tâm hồn tươi trẻ của người phụ nữ.

Bộ sưu tập trang sức hoa hồng trên 90 triệu

Hoa hồng là cảm hứng chế tác trên các sản phẩm trang sức

Bên cạnh đó, bộ sưu tập trang sức đá quý được thiết kế tinh xảo với mỗi dòng sản phẩm là một câu chuyện riêng, trao gửi thông điệp đầy ý nghĩa. Trang sức “Hoàng Gia” mang vẻ đẹp kiêu hãnh của kim cương và các loại đá quý được chạm khắc độc đáo, tôn lên nét sang trọng, quý phái, đẳng cấp cao quý của chủ nhân.

 

Bộ sản phẩm có giá trên 100 triệu được đính ngọc trai

Hoa hồng vẫn là cảm hứng chủ đạo

Dây chuyền có giá 76 triệu đồng

Một sự lựa chọn khác về màu sắc trên trang sức cho phái đẹp (Dây chuyền có giá 62 triệu)
 

Thu Thủy - Kiều Chinh


 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến