Dòng sự kiện:
Trao học bổng cho 2 con của chiến sĩ công an hy sinh khi truy bắt tội phạm
22/07/2021 11:58:31
2 suất học bổng được Bộ Công an phối hợp công ty Cổ phần My Way Việt Nam trao cho 2 con của Trung tá Vi Văn Luân, người đã hy sinh khi trấn áp tội phạm.

Đại diện Cục cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an), cùng lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa chiều 21/7 đã trao học bổng Thắp sáng ước mơ cho 2 con của liệt sĩ, Trung tá Vi Văn Luân, cán bộ công an xã Pù Nhi, huyện Mường Lát (Thanh Hóa).


Quỹ học bổng "Thắp sáng ước mơ" được trao cho 2 con của liệt sỹ Vi Văn Luân

Học bổng này được Công ty Cổ phần My Way Việt Nam tài trợ, mỗi suất trị giá 12 triệu đồng, sẽ được trao hàng năm cho đến khi 2 cháu đủ 18 tuổi.

Trước đó, đêm 6/2, trong lúc truy bắt tội phạm ma tuý thuộc địa bàn xã Trung Lý, huyện Mường Lát, Trung tá Vi Văn Luân đã trúng đạn bởi những kẻ buôn ma túy và hy sinh sau đó.

Được biết, quỹ học bổng "Thắp sáng ước mơ" do Tổng cục cảnh (nay là Cục Cảnh sát) điều tra tội phạm về ma túy lập nên từ năm 2007. Mục đích nhằm xây dựng quỹ khuyến học, hỗ trợ đào tạo nghề, tạo cơ hội tìm việc làm cho con em thương binh, liệt sĩ hy sinh trong quá trình đấu tranh, truy bắt tội phạm ma tuý; giúp đỡ, xây dựng các địa bàn, nhà trường lành mạnh, không có ma tuý.

L.D

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến