Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp tài nguyên và môi trường” cho các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an
30/03/2016 08:04:08
Chiều 29/3/2016, tại Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp TN&MT” cho các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an và các đồng chí đã có nhiều công lao đóng góp, xây dựng và phát triển ngành TN&MT.

Tin liên quan

Dự buổi Lễ, về phía Bộ Công an có Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an; Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Thứ trưởng Bộ Công an; lãnh đạo Tổng cục An ninh, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ… Về phía Bộ TN&MT có các đồng chí: Nguyễn Minh Quang, Bí  thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ TN&MT; Trần Hồng Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ TN&MT; các đồng chí Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ TN&MT...

Tại buổi Lễ, Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp TN&MT” cho Bộ trưởng Trần Đại Quang; Thứ trưởng Tô Lâm và các đồng chí có nhiều công lao đóng góp, xây dựng và phát triển ngành TN&MT…

Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp TN&MT” cho Bộ trưởng Trần Đại Quang và Thứ trưởng Tô Lâm.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TN&MT, Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang chúc mừng các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an và các đồng chí đã có nhiều công lao đóng góp, xây dựng và phát triển TN&MT; chân thành cảm ơn sự phối hợp, đóng góp của Bộ Công an trong sự nghiệp phát triển ngành TN&MT.

Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang khẳng định: Trong những năm qua, Bộ TN&MT đã luôn nhận được sự phối hợp tích cực của Bộ Công an trong việc xây dựng thể chế, tổ chức thể hiện, kiểm tra, thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong các lĩnh vực quản lý nhà nước về TN&MT. Đặc biệt, đồng chí Bộ trưởng Trần Đại Quang và đồng chí Thứ trưởng Tô Lâm đã luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao những công việc có liên quan đến những công việc có liên quan như chỉ đạo xây dựng, cùng ban hành Quy chế phối hợp công tác trong lĩnh vực môi trường; chỉ đạo lực lượng Cảnh sát phòng, chống tội phạm về môi trường phối hợp xử lý hiệu quả nhiều vấn đề nóng liên quan đến tội phạm môi trường. Các đơn vị khác thuộc Bộ Công an đã hỗ trợ đắc lực cho ngành TN&MT làm tốt công tác bảo vệ bí mật Nhà nước; bảo vệ an ninh chính trị nội bộ… Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang mong muốn, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an; sự phối hợp, ủng hộ các đơn vị nghiệp vụ và các đơn vị có liên quan trong công tác bảo vệ an ninh chính trị nội bộ, an ninh kinh tế để nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về TN&MT.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt các đồng chí được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp TN&MT”, Bộ trưởng Trần Đại Quang chân thành cảm ơn Bộ TN&MT đã dành tặng cho phần thưởng cao quý này. Bộ trưởng Trần Đại Quang nhấn mạnh, trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo của Trung ương, Chính phủ, hai Bộ Công an và TN&MT đã có sự đoàn kết, phối hợp với nhau rất chặt chẽ, đặc biệt khi hai Bên ký kết Quy chế phối hợp, tạo hành lang pháp lý để làm cơ sở cho các đơn vị trong công tác tổ chức thực hiện. Qua đó, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an đã chủ động phối hợp với Bộ TN&MT trao đổi, xử lý những vấn đề liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ TN&MT.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, phối hợp, giúp đỡ có hiệu quả của Bộ TN&MT đối với lực lượng CAND thời gian qua, nhất là trong công tác phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự, góp phần làm tốt hơn nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ đất nước.

Theo Cổng thông tin điện tử Bộ Công an

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến