Dòng sự kiện:
Trẻ em làng SOS nhận quà Trung thu sớm từ Giám đốc công an tỉnh Quảng Bình
17/09/2021 17:10:47
Giám đốc Công an Quảng Bình tặng quà sớm cho trẻ em tại Làng SOS và Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh với mong muốn các em nhỏ không bị thiệt thòi với các bạn cùng trang lứa trong Tết Trung thu này.

Ngày 17/9, Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an Quảng Bình cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Tết Trung thu sớm cho trẻ em tại Làng SOS và Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Bình.

Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Tết Trung thu sớm cho trẻ em tại Làng SOS và Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Bình.

Theo đó, do tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn diễn biến phức tạp, Trung thu năm nay, các cháu thiếu nhi tại Làng SOS và Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Bình sẽ không được tổ chức chương trình vui chơi như mọi năm.

Mong muốn động viên, chia sẻ với các cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã trực tiếp đến thăm, tặng quà các cháu tại 2 trung tâm này.

Những suất quà được Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình trao tận tay các cháu nhỏ

Tại đây, 140 suất quà đã được Đại tá Nguyễn Tiến Nam trao tận tay các cháu, kịp thời động viên, quan tâm các cháu, đây là động lực để các cháu cảm thấy mình luôn được yêu thương, quan tâm từ đó sẽ sống tốt hơn và chăm ngoan học giỏi, mai sau có ích cho xã hội.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến