Trên chuyến bay cuối cùng Chu Lai - Hà Nội của Vietnam Airlines
24/03/2016 14:21:44
ANTT.VN - Từ ngày 27/03/2016, Vietnam Airlines sẽ dừng khai thác đường bay Hà Nội - Chu Lai, Buôn Ma Thuột – Vinh và Đà Nẵng – Pleiku.Phóng viên ANTT.VN có mặt trên chuyến bay VN1640 ngày 22/3 từ Chu Lai ra Hà Nội để ghi nhận những sự nuối tiếc của khách hàng...

Tin liên quan

Theo thông báo mới đây của Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), hãng hàng không này cho biết sẽ ngừng khai thác các tuyến Hà Nội - Chu Lai, Buôn Ma Thuột – Vinh và Đà Nẵng – Pleiku từ ngày 27/03/2016.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ chuyển các hành khách đặt vé trước đó sang các chặng bay khác do hãng hàng không này khai thác hoặc đối với các khách không còn nhu cầu bay sẽ được phép hoàn vé miễn phí và hoàn cả phụ thu dịch vụ xuất vé (nếu có).

Đối với những hành khách đã được xác nhận chỗ và đã xuất vé của Vietnam Airlines có chặng bay giữa Hà Nội – Chu Lai từ ngày 27/03/2016 sẽ được chuyển sang chặng bay Hà Nội – Đà Nẵng.

Cảng hàng không Chu Lai do Tổng công ty cảng hàng không (ACV) quản lý

Khu vực check in tại sân bay Chu Lai

Phòng chờ hành khách sân bay Chu Lai

Được biết, từ ngày 2/6/2010, Vietnam Airlines đã bắt đầu khai thác đường bay thẳng giữa Hà Nội và Chu Lai để mang thương nhân và khách du lịch từ thủ đô đến Quảng Nam và các tình miền Trung khác.

Vietnam Airlines khai thác đường bay Hà Nội - Chu Lai với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ hai, tư, sáu và chủ nhật bằng máy bay Fokker 70

Hiện có Vietnam Ailrlines, Vietjet Air, Vasco và Jetstar Pacific khai thác các chuyến bay đến Chu Lai

Đối với chặng bay Buôn Ma Thuột – Vinh, khách đặt vé của Vietnam Airlines sẽ đươc chuyển sang Buôn Ma Thuột – TP Hồ Chí Minh – Vinh hoặc Buôn Ma thuột – Hà Nội – Vinh. Chặng Đà Nẵng – Pleiku được chuyển sang Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột do hãng hàng không này khai thác.

Hoa Liên

 
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến