Dòng sự kiện:
Triệt phá đường dây cho vay nặng lãi tại Quảng Bình
04/05/2021 17:38:13
Cơ quan chức năng xác định, Vĩnh và Hoàng có liên quan đến hoạt động cho vay lãi nặng, với tổng số tiền cho vay thể hiện khoảng trên 1,2 tỷ đồng, thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

Ngày 4/5, thông tin từ Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa tiến hành tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Quang Vĩnh (SN 1991), trú tại thôn Cao Cảnh, xã Cao Quảng, huyện Tuyên Hóa về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Đối tượng Nguyễn Quang Vĩnh tại cơ quan Công an

Trước đó, CQĐT Công an TP Đồng Hới cũng đã thi hành lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Quang Vĩnh và Nguyễn Văn Hoàng (SN 1997), đều đăng ký tạm trú tại số 7, Hồ Xuân Hương, thuộc TDP 4, phường Đồng Hải, TP Đồng Hới.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện, thu giữ 1 điện thoại, 1 lắc tay bằng kim loại màu vàng, 1 xe mô tô, tiền mặt 3,2 triệu đồng và nhiều giấy tờ, tài liệu liên quan đến hoạt động cho vay lãi nặng.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, Nguyễn Quang Vĩnh và Nguyễn Văn Hoàng có liên quan đến hoạt động cho vay lãi nặng, với tổng số tiền cho vay thể hiện khoảng trên 1,2 tỷ đồng. Số tiền thu lợi bất chính được xác định khoảng gần 450 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Đồng Hới điều tra mở rộng; củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến