Dòng sự kiện:
Triệt phá đường dây ghi số đề trên 300 tỷ đồng
27/12/2022 16:21:55
Công an xác định đường dây số đề này hoạt động từ đầu năm 2021; mỗi ngày, các đối tượng nhận ghi số đề cho các con bạc với số tiền hơn 400 triệu đồng.

Ngày 27/12, Công an thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị vừa triệt phá thành công một đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức ghi số đề quy mô lớn với tổng số tiền giao dịch trên 300 tỷ đồng.

Trước đó, sau một thời gian kiên trì điều tra, chiều 22/12 vừa qua, Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã huy động lực lượng phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk chia thành nhiều tổ đồng loạt kiểm tra và bắt quả tang tại 11 điểm đang ghi số đề cho các con bạc trên địa bàn thành phố.

Ngay sau đó, 14 người liên quan đã được đưa về trụ sở Công an để đấu tranh làm rõ. Cầm đầu đường dây số đề này là Nguyễn Thị Thùy Dung, 28 tuổi, trú phường Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột.

Khám xét tại các địa điểm, lực lượng Công an đã thu giữ 20 điện thoại di động các loại cùng nhiều tài liệu, tang vật liên quan.

Bước đầu, Công an xác định đường dây số đề này hoạt động từ đầu năm 2021 đến nay. Mỗi ngày, các đối tượng nhận ghi số đề cho các con bạc với số tiền hơn 400 triệu đồng. Từ đầu năm 2021 đến nay, tổng số tiền đường dây giao dịch là trên 300 tỷ đồng.

Các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng qua tin nhắn điện thoại và các mạng xã hội như Viber, Zalo, Messenger, Telegram… Đến cuối ngày, các đối tượng sẽ căn cứ vào kết quả xổ số của các đài miền Trung, miền Bắc để có kết quả thắng thua. Sau đó, tất cả các tin nhắn đều được xóa hết.

Hiện Công an thành phố Buôn Ma Thuột đang tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý theo pháp luật./.

Tác giả: Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến