Dòng sự kiện:
Trụ sở thuế Sóc Sơn: Ngất ngưởng nơi phố huyện
21/05/2015 14:22:34
ANTT.VN – Chi cục thuế huyện Sóc Sơn là một trong những chi cục thuế được xây dựng quy mô, trụ sở gồm 7 tầng làm việc và 1 tầng hầm để xe.

Tin liên quan

Nằm tại khu trung tâm thị trấn Sóc Sơn, Chi cục thuế huyện Sóc Sơn nổi bật hơn hẳn với trụ sở bề thế 7 tầng, được sơn màu vàng nhạt. Qua quan sát của PV, Chi cục thuế khá vắng vẻ, bãi gửi xe thưa thớt, bên trong phòng tiếp dân rộng rãi chỉ có nhân viên làm việc và vài người dân ngồi chờ.

Phòng hành chính của Chi cục thuế này rộng khoảng 60 m2, được ngăn đôi bằng một kệ tủ dài trống trải. Rộng rãi là vậy nhưng tại thời điểm PV đến liên hệ làm việc phòng này chỉ có 3 nhân viên. Một cán bộ ở đây nói rằng, Chi cục thuế Sóc Sơn có khoảng 80 nhân sự.

Trước một số phản ánh của người dân về việc nhiều chi cục thuế xây dựng với quy mô hoành tráng nhưng chưa tận dụng hết không gian làm việc, có dấu hiệu lãng phí…  ông Đinh Xuân Huệ - Chi Cục trưởng Chi cục Thuế Sóc Sơn chỉ nói ngắn gọn “Chi cục chỉ là đơn vị sử dụng, để biết thông tin chi tiết nên hỏi cấp trên là Cục thuế Thanh phố Hà Nội”.

Về hiệu quả sử dụng, ông Huệ cho hay, “có hiệu quả không thì phải dựa trên chiêu thức sử dụng như thế nào, khi xây dựng trụ sở như thế này thì đạt điều kiện là cải cách thủ tục hành chính tạo điều kiện cho người nộp thuế đến không bị chật chội, chen chúc, như trước đây nữa”.

Theo thông tin mời thầu của Cục thuế Thành phố Hà Nội, dự án Đầu tư xây dựng trụ sở làm việc Chi cục Thuế huyện Sóc Sơn thành phố Hà Nội được xây dựng bằng vốn ngân sách tập trung và nguồn chi hỗ trợ thanh toán xây dựng cơ bản của ngành thuế.

Một số hình ảnh về Chi cục thuế Sóc Sơn

Thiên Di – Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến