Dòng sự kiện:
Trực tiếp: Gala vinh danh hoành tráng dành cho những 'người hùng' U23 Việt Nam
28/01/2018 20:44:08
Đúng theo lịch trình, tối 28/1, sau lễ báo công trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và diện kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, U23 Việt Nam sẽ tới sân vận động quốc gia Mỹ Đình để dự gala mừng công vinh danh các cầu thủ.

Hành trình của U23 Việt Nam khi trở về đã kéo dài hơn dự kiến khi biển người hâm mộ đã quây mọi ngả đường đưa những cầu thủ của chung ta trở về. Bởi vậy, lễ dự gala mừng công vinh danh các cầu thủ cũng đã phải lùi thời gian muộn hơn dự kiến là 2 tiếng đồng hồ (so với 19h như dự kiến).

MC chương trình giới thiệu những màn văn nghệ trước khi những nhân vật chính U23 Việt Nam ra mắt.

Hơn 20h, tại sân Mỹ Đình, những tiết mục nhạc EDM của DJ nữ khuấy động người hâm mộ. Trong khi đó, hàng nghìn chiếc đèn flash được bật lên nhằm tăng hiệu ứng thị giác.

Dù mưa bụi gió lạnh, người hâm mộ vẫn kiên trì chờ đón sự xuất hiện của U23 Việt Nam. Nhiều em nhỏ được bố mẹ, người thân đưa đến sân Mỹ Đình chờ đón thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

Người hâm mộ phấn khích chờ đón các cầu thủ bất chấp giá lạnh.

Trước đó, sau khoảng 5h diễu hành, đội tuyển U23 Việt Nam đã về báo công trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trước khi vào trụ sở Chính phủ dự cuộc gặp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Tại đây, Thủ tướng trao Huân chương Lao động hạng nhất cho tập thể đội tuyển, Huân chương Lao động hạng ba cho HLV Park Hang-seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải, cùng với bằng khen cho 31 thành viên khác của đội.

Tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt các thành viên của đội U23 Việt Nam và HLV trưởng Park Hang-seo sau khi đội có một hành trình dài trên các tuyến phố Hà Nội.

"Tôi hiểu các em, các bạn rất đói và mệt. Tôi tin rằng với niềm vui này thì đang đói cũng vui. Chúc buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, ít có khi Việt Nam vào chung kết giải U23 châu Á", Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói.

Đội tuyển đã tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc quả bóng và chiếc áo có chữ ký của toàn bộ các cầu thủ U23 Việt Nam.

Gặp mặt đội tuyển U23 Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ "chưa bao giờ có niềm vui lớn như thế bởi vì cuộc chờ đợi này là hòa với niềm vui của nhân dân cả nước".

Nhóm PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến