Dòng sự kiện:
Trung Quốc sạch bóng ở chung kết LMHT thế giới
30/10/2017 06:40:13
Có 2 đại diện góp mặt ở bán kết nhưng chủ nhà Trung Quốc lại hoàn toàn bất lực trước đẳng cấp của các đội tuyển đến từ Hàn Quốc.

Sau khi chứng kiến RNG thất bại đầy cay đắng trước SKT ở trận bán kết 1, đại diện còn lại của nước chủ nhà Trung Quốc, team WE bước vào trận bán kết 2 với quyết tâm cao độ, cho dù đối thủ cũng là một ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, Samsung Galaxy.

Quyết tâm góp mặt ở trận chung kết tại Bắc Kinh giúp WE giành chiến thắng chóng vánh ở ván đầu tiên. Đại diện Trung Quốc hoàn toàn kiểm soát rừng, bắt chết người đi đường trên Cuvee của SSG và nhanh chóng kết thúc ván đấu ngay từ phút 27.

Hiệp đấu đầu tiên diễn ra chóng vánh với ưu thế nghiêng hẳn về đại diện của nước chủ nhà.

Nhà đương kim á quân thế giới dường như bừng tỉnh sau thất bại ở ván đầu tiên. Samsung Galaxy nhanh chóng xốc lại đội hình và giành liên tiếp 3 thắng lợi ở các ván đấu tiếp theo và chính thức góp mặt ở trận chung kết thế giới gặp đối thủ đầy duyên nợ SKT T1.

WE bất lực trước kinh nghiệm và đẳng cấp của SSG.

SSG đã thành công khi giăng bẫy đối thủ Trung Quốc ở những pha giao tranh. Rất nỗ lực nhưng Mystic cùng đồng đội đã không thể làm nên bất ngờ trước đại diện đến từ xứ sở kim chi. Xạ thủ Ruler liên tục để lại dấu ấn bằng những pha xả sát thương vô cùng hiệu quả.

Một lần nữa người Hàn Quốc lại chứng tỏ cho thế giới biết rằng họ mới là ông vua thực sự của bộ môn thể thao điện tử LMHT. Có thể để đối thủ dẫn trước 1, thậm chí 2 lần nhưng cả SKT và SSG mới là những người nở nụ cười cuối cùng ở thể thức "best of 5".

Như vậy, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn tái đấu giữa 2 đại diện Hàn Quốc, SKT T1 và Samsung Galaxy ở trận chung kết giải thế giới. Năm 2016, SKT đã xuất sắc đánh bại SSG với tỷ số 3-2 trong trận chung kết diễn ra tại Los Angeles.

Trận chung kết năm nay sẽ được tổ chức tại SVĐ Tổ Chim, Bắc Kinh vào ngày 4/11 tới.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến