Trung Quốc: Trả 1,500 đô để… ăn tối trên trời
26/07/2015 07:26:38
ANTT.VN - Theo xu hướng hiện đại, thành phố Côn Minh thuộc tỉnh Vân Nam, Trung quốc đã cung cấp một dịch vụ có một không hai, đó lá cho phép bạn có cơ hội thưởng thức một bữa ăn... trên không.
Một người đàn ông đang chụp ảnh nhà hàng trên không bằng điện thoại của mình (Ảnh: CFP)

Thưởng thức một bữa ăn trên độ cao cách mặt đất 30 mét! Bạn dám không?

Một tin vui dành cho những người muốn trải nghiệm những cảm giác mạnh tại Côn Minh thuộc Vân Nam, Tây Nam Trung Quốc đó là giờ đây bạn có thể thử thách lòng can đảm của mình bằng cách dùng bữa tại một “nhà hàng trên không” cách mặt đất 30 mét.

Việc cho ra mắt nhà hàng trên không, lần đầu tiên tại tỉnh Vân Nam , thu hút sự tò mò của khá nhiều người muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ. Nhà hàng bắt đầu mở cửa từ hôm thứ tư (22/7), mỗi khách hàng sẽ phải trả 8,888 nhân dân tệ (tương đương với 1,431 USD) để có thể có được trải nghiệm độc đáo này.

Cảnh “nhà hàng trên không” được nhấc lên khỏi mặt đất bằng cần cẩu gây ấn tượng mạnh cho người xem. Nhiều người cho rằng chi phí cho một lần trải nghiệm này là quá đắt: “Họ đang ăn tối với số tiền có thể đủ để trang trải cho cuộc sống” Một số khác lại cho rằng hành động này là quá nguy hiểm: “Đấy không phải là thưởng thức! Nó quá nguy hiểm”

Khu vực ăn uống gồm có 10 chỗ ngồi cố định, mỗi chỗ ngồi được trang bị dây an toàn. Nhà hàng trên không có thể phục vụ 8 khách hàng cùng một lúc cùng với một đầu bếp và một phục vụ bàn để phục vụ các “thượng đế”. Các bữa ăn tối kéo dài từ 1 tiếng rưỡi đến 2 giờ.

Có tất cả 32 chỗ đã được đặt trước trong 4 ngày từ thứ năm đến chủ nhật. Một nam khách hàng dấu tên sau khi thưởng thức bữa tối ở “nhà hàng trên không” cho biết: “Nó rất thú vị! Bạn sẽ có cảm giác như gió đang gào thét bên tại vậy!”, “Nó khá là lạnh và thậm chí tôi còn nhìn thấy mắt của những con chim từ hồ Côn Minh”

Một số hình ảnh về Nhà hàng trên không ở Côn Minh, Trung Quốc 

Phương Phương - Theo chinadaily

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến