Dòng sự kiện:
'Trung thu hồng' ý nghĩa cho 1.400 bệnh nhi ở Viện nhi TW
01/10/2017 20:05:50
Sáng 1/10, tại Viện nhi TW tổ chức "Trung thu hồng" cho 1.400 bệnh nhi phải xa rời tổ ấm, từng giây từng phút vật lộn với bệnh tật để giành giật sự sống.

Tết Trung Thu – một ngày hội đặc biệt dành riêng cho các em nhỏ ở khắp mọi miền Tổ quốc. Trong khi những đứa trẻ khỏe mạnh háo hức chờ đón những chuyến đi chơi, những món quà đong đầy yêu thương của gia đình, thì tại Bệnh viện Nhi Trung Ương có khoảng 1.400 bệnh nhi phải xa rời tổ ấm, từng giây từng phút vật lộn với bệnh tật để giành giật sự sống.

"Trung thu hồng" tổ chức tại khuôn viên Viện nhi TW cho 1.400 bệnh nhi

Chính vì lẽ đó, ê-kip chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” cùng nhóm tình nguyện Tim Hồng đã có mặt và tổ chức “Trung thu hồng” cho các bệnh nhi.

Các em nhỏ háo hức khi được nhận món quà mình yêu thích

“Năm nay là năm thứ 6 nhóm tình nguyện Tim hồng tổ chức “Trung thu hồng” cho các em ở bệnh viện Nhi TW. Chúng tôi đã tổ chức chương trình tại nhiều bệnh viện nhưng bệnh viện nhi Trung Ương là nơi rất đặc biệt. Chính vì thế, cứ đến mỗi mùa trung thu chúng tôi lại đến đây, mang niềm vui đến với các em, để các em được vui chơi trong một khuôn viên bệnh viện ngập tràn màu sắc”, ca sĩ Thái Thùy Linh chia sẻ.

Không khí náo nức tham gia chương trình "Trung thu hồng" tại Viện nhi TW

 

Các em nhỏ được học làm bánh...

 

Học làm đèn ông sao


Các bé nhỏ thích thú tô tượng

Chị Nguyễn Thị Thái (34 tuổi, Nghệ An) chia sẻ: “Bé nhà tôi bị bệnh tim bẩm sinh, cháu rất yếu. Nhưng hôm nay cho con xuống đây dự Trung thu, nhìn thấy đèn ông sao rồi bao nhiêu quà, cháu rất vui. Cũng may ở bệnh viện có tổ chức chương trình Trung thu, chứ không cũng tủi lắm”.

Ánh mắt háo hức của trẻ khi được nhận chiếc mặt nạ

 

Bên cạnh những món quà, các em nhỏ được cắt tóc miễn phí


Những chiếc bánh trung thu gửi gắm tình yêu thương

Chương trình “Trung thu hồng” diễn ra từ 8h đến 18h00 với nhiều hoạt động: Học làm đèn lồng, bánh trung thu, tô tượng, chơi cờ, chơi ô ăn quan, làm tranh cát, chụp và rửa ảnh trực tiếp với trang phục biểu diễn, tham gia trò chơi vận động với nhà phao rộng lớn. Ngoài ra, chương trình có nhiều gian hàng đặc sắc: Cắt tóc miễn phí, viết thư pháp, bóng bay nghệ thuật… Đặc biệt, trong chương trình “ước mơ tí hon” các bé sẽ được chọn một phần quà mà mình yêu thích.

Ca sĩ Thái Thùy Linh đồng hành với "Trung thu hồng" suốt 6 năm qua

Tiếp đến là chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 186 sẽ chính thức bắt đầu. Đây sẽ là một bữa tiệc âm nhạc vô cùng đáng nhớ với nhiều tiết mục nghệ thuật lôi cuốn, từ hát, múa đến ảo thuật được trình diễn bởi nhiều nghệ sĩ.

Dương Nga – Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến