Dòng sự kiện:
Trung vệ Tiến Dũng: 'Đây là lần đầu tiên tôi đá quả 11m quan trọng như vậy'
21/01/2018 11:20:09
Tiết lộ về việc lựa chọn cầu thủ sút luân lưu, trung vệ Tiến Dũng cho biết, HLV Park Hang Seo lấy tinh thần xung phong của các cầu thủ và số còn lại do ông chỉ định.

Chia sẻ trên VTC News, Bùi Tiến Dũng cho biết, anh rất sung sướng, hạnh phúc và tự hào khi góp sức đưa U23 Việt Nam đi vào lịch sử.

Nói về tình huống quyết quyết định này, trung vệ người Hà Tĩnh cho biết, anh đã may mắn ở cú sút đó nhưng trong bóng đá điều ấy là bình thường. “Đây là lần đầu tiên tôi đá một quả 11m quan trọng như vậy. Tuy nhiên, tôi không hề cảm thấy áp lực nào”, anh nói.

 Bùi Tiến Dũng trả lời phỏng vấn sau trận.

Về việc lựa chọn cầu thủ sút luân lưu, Tiến Dũng cho biết, HLV Park Hang Seo lấy tinh thần xung phong của các cầu thủ. Một số cầu thủ đã xung phong và anh là một trong số đó, còn lại là HLV chỉ định.

Như tin đã đưa, trong trận đấu với Iraq tối 20/1, U23 Việt Nam đã hòa đối phương 3-3 sau 120 phút thi đấu và sau đó đánh bại Iraq 5-3 trên chấm luân lưu. Trung vệ Tiến Dũng là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho U23 Việt Nam.

Khoảnh khắc Tiến Dũng mang về chiến thắng cho U23 Việt Nam

Ngay sau khi trọng tài người Úc nổi hồi còi kết thúc trận đấu khẳng định chiến thắng vang dội của Đội tuyển bóng đá U23 quốc gia, hàng ngàn người hâm mộ đã đổ xuống đường ở khắp cả nước để chúc mừng các cầu thủ trẻ, những chiến binh áo đỏ quả cảm đã làm nên lịch sử lần đầu tiên đưa đội U23 quốc gia vào vòng bán kết giải bóng đá U23 châu Á. Đây cũng là lần đầu tiên Đội U23 Việt Nam nói riêng, một đội tuyển bóng đá Việt Nam nói chung, lọt vào vòng đấu của 4 đội tuyển mạnh nhất châu lục.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến