Dòng sự kiện:
Trường Đại học Hồng Đức cho sinh viên nghỉ học 7 ngày để phòng dịch
01/02/2020 14:45:07
Lo ngại dịch virus Corona lây lan trong trường học, Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa) đã cho sinh viên tạm nghỉ học 7 ngày.

Ngày 31/1, Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa) đã ra thông báo cho học viên, sinh viên nghỉ học vì dịch bệnh viêm phổi do chủng loại virus Corona mới (2019-nCoV) có diễn biến phức tạp.

Theo đó, để góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh và an toàn cho sức khỏe cho cán bộ, học viên, sinh viên, Trường Đại học Hồng Đức thông báo cho học viên, sinh viên được nghỉ học từ ngày 3/2 đến ngày 9/2.

Trường đại học Hồng Đức cho sinh viên nghỉ học để tránh dịch

Cũng trong thông báo này, nhà trường khuyến cáo học viên và sinh viên ở tại địa phương, hạn chế đi lại, cập nhật thông tin từ nhà trường cũng như khuyến cáo của Bộ Y tế.

Trong ngày 31/1, Sở GD&ĐT Thanh Hóa cũng yêu cầu Phòng GD&ĐT các huyện, thị, thành phố, các đơn vị trực thuộc triển khai thực hiện việc phòng, chống dịch bệnh viêm phổi đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona gây ra.

Tại xã Định Hòa, huyện Yên Định, nơi có nữ bệnh nhân trở về từ Vũ Hán, dương tính với virus Corona cũng đã cho học sinh các trường trên địa bàn tạm thời nghỉ học. Tại Thanh Hóa, hiện Bệnh viện đa khoa Thanh Hóa đang cách ly 1 bệnh nhân dương tính với dịch nCoV, và 3 bệnh nhân khác nghi ngờ viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến