Trưởng văn phòng Vietnam Airlines nhận chức Tổng giám đốc Jetstar Pacific
09/12/2016 13:44:36
ANTT.VN - Ông Nguyễn Quốc Phương là Trưởng văn phòng Vietnam Airlines khu vực châu Âu vừa được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Jetstar Pacific.

Tin liên quan

Ngày 9/12, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết: Ông Nguyễn Quốc Phương chính thức được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Jetstar Pacific, kế nhiệm ông Lê Hồng Hà vừa được các cổ đông bầu giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị Jetstar Pacific.

Chủ tịch HĐQT Jetstar Pacific Lê Hồng Hà trao quyết định cho ông Nguyễn Quốc Phương

Trước đó, ông Nguyễn Quốc Phương là Trưởng văn phòng Vietnam Airlines khu vực châu Âu. Việc thay đổi nhân sự cấp cao được thực hiện để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển 5 năm tiếp theo, giai đoạn đến năm 2020 tại Jetstar Pacific đã được các cổ đông và Hội đồng quản trị thông qua.

Sau khi được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Jetstar Pacific, ông Phương cho biết, chiến lược của Jetstar Pacific trong thời gian tới là sẽ tiếp tục kiên định phát triển theo mô hình hàng không giá rẻ.

Jetstar Pacific hiện đã mở rộng đến 37 đường bay nội địa và quốc tế. Năm 2017, Jetstar Pacific sẽ nhận 10 máy bay Airbus A320ceo theo hợp đồng mua từ Tập đoàn Airbus. Hãng cũng có kế hoạch tăng đội bay lên 30 chiếc A320s đến năm 2020.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam; đồng thời là thành viên của Jetstar Group, thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm các hãng hàng không Jetstar Pacific (Việt Nam), Jetstar Asia (Singapore), Jetstar Japan (Nhật Bản) và Jetstar Airways ở Úc và New Zealand đang khai thác trên 4.200 chuyến bay mỗi tuần đến 80 điểm đến 17 quốc gia trong khu vực.

Kể từ khi Vietnam Airlines tiếp nhận quyền đại diện vốn Nhà nước vào năm 2012 và trở thành cổ đông lớn nhất tại Jetstar Pacific, hãng đã trải qua quá trình tái cơ cấu toàn diện, là một trong những hãng hàng không tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, đội máy bay được đổi mới sang Airbus A320s, mạng bay mở rộng đến 37 đường bay nội địa và quốc tế. 

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến