Dòng sự kiện:
Truy tìm đối tượng gây tai nạn trong đêm khuya rồi bỏ trốn
31/08/2017 10:05:04
Sau khi tông vào phía sau xe máy khiến 2 người bị trọng thương, chiếc xe ô tô gây tai nạn trong đêm khuya đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sáng 31/8, chia sẻ với PV, Thiếu tá Đặng Quyết Thắng, Đội trưởng CSGT Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, mới đây trên địa bàn đã xảy ra vụ giao thông nghiêm trọng vào đêm khuya khiến 2 người ngồi trên xe máy bị thương. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe ô tô đã rời khỏi hiện trường và hiện Công an huyện Nghi Xuân đang truy tìm người điều khiển cùng chiếc xe gây tai nạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 3h ngày 30/8, anh Vinh điều khiển xe máy, chở phía sau là anh Lê Duy Lục (SN 1971), đều trú tại xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đi theo hướng từ TP Hà Tĩnh về huyện Nghi Xuân. Khi xe của anh Vinh và anh Lê Duy Lục đi đến địa phận đường tránh Quốc lộ 1A, đoạn đường vắng vẻ thuộc địa phận xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô đi phía sau tông vào sau đuôi xe.

Cú tông mạnh đã khiến anh Vinh và anh Lê Duy Lục bị thương nặng và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn, chiếc xe ô tô đã bỏ mặc nạn nhân và nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, lực lượng CSGT Công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sau hai ngày điều trị, do vết thương quá nặng, bị chấn thương sọ não nên anh Lê Duy Lục đang được điều trị tại phòng cấp cứu đặc biệt của Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị Nghệ An. Còn anh Vinh bị thương nhẹ nên đã được về nhà để tiếp tục điều trị.

Được biết anh Lê Duy Lục có hoàn cảnh gia đình khó khăn, thuộc hộ nghèo của xã Xuân Viên. Anh Lục đang nuôi 2 con nhỏ nhưng người vợ đã mất. Vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Nghi Xuân cũng đã triệu tập chủ nhân và một số xe nghi vấn về trụ sở để điều tra nhưng vẫn chưa tìm ra chiếc xe gây tai nạn.

Hiện, Công an huyện Nghi Xuân đang triển khai lực lượng, tổ chức truy tìm người điều khiển và chiếc xe gây tai nạn và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngọc Tuấn

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến