Dòng sự kiện:
Truy tố nhóm đối tượng bắt, giữ người trái pháp luật tại An Giang
08/07/2024 19:20:23
Mâu thuẫn trong lúc chơi bài tây 3 cây, 2 thanh niên ở An Giang đã cưỡng ép bạn cùng chơi về nhà rồi đánh đập, sau đó lấy đi 14 triệu đồng.

Ngày 8/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, vừa hoàn tất kết luận điều tra, đồng thời chuyển Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố đối với Đặng Hoàng Huynh (SN 1991, cư trú xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) về tội “Bắt, giữ người trái pháp luật” và “Cưỡng đoạt tài sản”; Ngô Thị Ngọc Trân (SN 2004) và Nguyễn Thành Vũ (SN 1993), cùng trú huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang về tội “Bắt, giữ người trái pháp luật”.

(Từ trái qua phải) Vũ, Trân và Huynh

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 21h30 phút ngày 7/2/2022, Huynh, Trân, Vũ và một số người tham gia đánh bạc ăn tiền dưới hình thức chơi bài tây 3 lá cùng với Nguyễn Thành Trung (SN 1981); Phạm Thị Thúy Oanh ( SN 1997), cùng trú xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới tại khu đất trống thuộc Tổ 15, ấp Bình Quới, xã Bình Phước Xuân. Trong lúc sát phạt cùng nhau, Huynh bị thua nhiều, nghĩ Trung chơi bài gian lận nên đã giở trò mắng chửi rồi cùng với Vũ, Trân dùng tay đánh vào người của Trung và Oanh nhiều cái, đồng thời nhóm Huynh gồm Vũ, Trân và một số người ép buộc kêu Trung và Oanh lên xe để chở về nhà Huynh.

Cán bộ đang ghi lời khai đối với bị can Đặng Hoàng Huynh

Do lo sợ bị đánh nên Trung và Oanh lên xe để nhóm của Huynh chở về. Khi về đến nhà Huynh thì Trân tiếp tục dùng tay đánh nhiều cái vào người của Oanh. Riêng Huynh yêu cầu Trung lấy số tiền 14 triệu đồng trong ví ra rồi chiếm đoạt.

Đến khoảng 23h cùng ngày, nhận được tin báo của quần chúng, nên lực lượng Công an huyện Chợ Mới đã đến ngay hiện trường mời những người có liên quan về trụ sở làm việc thì sự việc mới tạm lắng.

Tác giả: Phan Ánh

Theo: VOV.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến