Dòng sự kiện:
TT-Huế xử lý hàng chục trường hợp vi phạm công tác phòng chống dịch Covid-19
11/08/2020 21:03:00
Công an TP.Huế đã cùng với các cơ quan trên địa bàn đã phát hiện, xử lý hàng chục trường hợp vi phạm các quy định về công tác phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 11/8, Công an TP Huế cho biết, sau một thời gian tăng cường công tác kiểm tra, nhắc nhở, đơn vị này đã cùng với các cơ quan trên địa bàn đã phát hiện, xử lý hàng chục trường hợp vi phạm các quy định về công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có công điện yêu cầu mọi người dân khi ra khỏi nhà phải đeo khẩu trang, không tập trung quá 20 người tại nơi công cộng, tạm ngừng các hoạt động kinh doanh bar, vũ trường, karaoke, rạp chiếu phim, trò chơi điện tử...

Một chủ quán cà phê ký cam kết chấp hành phòng, chống dịch Covid-19

Đối với các khánh sạn, trung tâm tổ chức sự kiện không tổ chức các hoạt động tiệc cưới, liên hoan, vui mừng... Các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, quán nước giải khát thực hiện biện pháp giãn cách xã hội, mỗi bàn tối đa không quá 4 người, bàn cách bàn 2m, bố trí nước rửa tay sát khuẩn…

Những ngày qua, Công an TP Huế đã thành lập nhiều tổ công tác, tăng cường công tác kiểm tra, nhắc nhở, nhằm phá hiện, xử lý nhiều sai phạm.

Chỉ tính riêng từ ngày 30/7 đến nay, Công an TP Huế cùng các đơn vị chức năng trên địa bàn đã phát hiện, lập biên bản, xử lý 35 trường hợp, qua đó phạt tiền gần 30 triệu đồng.

Ngoài ra, lực lượng Công an đã tuyên truyền nhắc nhở hàng trăm cơ sở kinh doanh, yêu cầu ký cam kết đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến