Dòng sự kiện:
Tuấn Hưng: 'Cát-xê hát tại quán bar chỉ đủ chi tiêu cho gia đình'
04/01/2018 18:50:20
Trong một chia sẻ mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã thẳng thắn tiết lộ về cát-xê của anh khi hát ở quán bar, club dao động từ 70 đến 100 triệu đồng và cũng chỉ đủ chi tiêu cho gia đình.

Báo Vietnamnet đăng tải, chiều 3/1, Tuấn Hưng và Khắc Việt tham gia buổi ra mắt MV Người phản bội của ca sĩ Lê Bảo Bình ở Hà Nội. Tại đây, nam ca sĩ chia sẻ, nguồn thu nhập của anh lâu nay chỉ quanh quẩn ở quán bar với phòng trà còn event thì không nhiều. Và giá anh hát quán bar là từ 70-100 triệu đồng và cũng chỉ đủ chi tiêu cho gia đình.

Tuấn Hưng chia sẻ về cát-xê tại các quán bar. Nguồn: VNE

Nguồn tin từ Ngoisao.net cho biết thêm, từ nhiều năm nay, bên cạnh sự nghiệp ca hát cá nhân, Tuấn Hưng còn rất nhiệt tình hỗ trợ cho những ca sĩ đàn em, trong đó có Khắc Việt, Vũ Duy Khánh, Yến Lê, Hạnh Sino, nhóm Oplus... Gần đây, anh giúp đỡ ca sĩ mới Lê Bảo Bình. Anh là một trong những ca sĩ miền Bắc ăn khách nhất tại các quán bar, club các tỉnh miền Tây.

Giọng ca Tìm lại bầu trời khẳng định thêm, nếu anh có cơ hội làm giám khảo một cuộc thi nào đó, anh vẫn là Tuấn Hưng của ngày xưa, không bao giờ ưu ái cho bất cứ một cá thể nào bởi anh tôn trọng khán giả và không chấp nhận sự sắp xếp.

 Tuấn Hưng và Khắc Việt tham gia buổi ra mắt MV Người phản bộicủa ca sĩ Lê Bảo Bình

Lê Bảo Bình (SN 1990) tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Anh được khán giả biết đến qua nhiều MV hot trên Youtube như: Yêu vội vàng (44,5 triệu lượt xem), Hỏi thăm nhau (33 triệu lượt xem), Kết thúc lâu rồi (31 triệu lượt xem), Người phản bội (30 triệu lượt xem).

Yêu thích ca hát từ năm 12 tuổi nhưng anh không có điều kiện để thi vào các trường lớp đào tạo chính thống. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh tạm gác lại đam mê để mở cửa hàng điện thoại kinh doanh. Năm 2012, anh bắt đầu cover những ca khúc hot và phát hành online. Khi có tiền, anh đã mua ca khúc Xem nhau là dĩ vãng của Phan Mạnh Quỳnh để thể hiện. Năm 2015, nhờ việc chế lời những ca khúc có chủ đề về gia đình mà anh thu hút được số lượng lớn khán giả nghe trực tuyến. 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến