Dòng sự kiện:
Hoa hậu Hoàn vũ 2017 quyến rũ với màn trình diễn bikini nóng bỏng
04/01/2018 14:41:18
Với sự tự tin, kinh nghiệm và bản lĩnh vững vàng, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Thanh Tú, H’Hen Niê… là những thí sinh gây chú với những cú xoay người, lắc hông trong phần thi “Người đẹp biển”.

Sáng nay (3/1), Top 45 thí sinh Title đã chính thức bước vào vòng thi để tìm người chiến thắng danh hiệu “Người đẹp biển”. Đây là một trong những phần thi gây sự chú ý bởi các thí sinh sẽ phô diễn hình thể, kĩ năng trình diễn catwalk, tạo dáng, biểu cảm đa dạng… trước BGK. Dù phần thi diễn ra vào sáng sớm nhưng các thí sinh vẫn mang tinh thần thoải mái, vẻ đẹp tươi tắn bước vào hoạt động này.

Mỗi thí sinh cố gắng hết sức mình để thể hiện dấu ấn cá nhân trước hội đồng giám khảo nhằm giành lấy danh hiệu Người đẹp biển sẽ được công bố trong đêm chung kết 6/1.

Nhận lời làm giám khảo trong những ngày cuối, hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết cô bất ngờ vì chất lượng thí sinh năm nay đồng đều. Điều gây ấn tượng mạnh đối với Mai Phương Thúy là các thí sinh rất biết cách thu hút sự chú ý của khi thể hiện sự tự tin cả trong ánh mắt, nụ cười cùng những bước chân điêu luyện.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh được PV tổng hợp của một số thí sinh: 

Thí sinh Bùi Lý Thiên Hương, một người đẹp đến từ An Giang  

Thiên Hương được nhiều người nhận xét có khuôn mặt khá tây, cao 1,74 m, có số đo ba vòng: 86-62-93 cm. Được biết, đây là lần đầu tiên cô tham gia một cuộc thi nhân sắc và rất mong muốn đạt được thành tích tốt, mang niềm tự hào cho tỉnh nhà.

 

Trong vòng thi bikini sáng nay, Thiên Hương vẫn gây được thiện cảm với khán giả và BGK

Thí sinh Hoàng Như Ngọc

 Thí sinh Hoàng Thuỳ

 

Hiện tại, vòng thi bikini đã khép lại tuy nhiên danh hiệu Người đẹp biển sẽ được BTC công bố vào đêm Chung kết 6/1 sắp tới.

 

Nụ cười rạng rỡ của các thí sinh

 

Qua vòng trình diễn bikini, mặc dù vẫn có một số thí sinh chưa có vóc dáng săn chắc nhưng hầu hết các cô gái đều rất tự tin trình diễn catwalk và khoe sự năng động, cuốn hút riêng.

 

PV (T/H)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến