Dòng sự kiện:
Tuyên dương 'cậu bé Google' nhân ngày khai giảng năm học mới
05/09/2017 15:17:08
Trong lễ khai giảng tại trường THPT Hải Lăng, "cậu bé google” Phan Đăng Nhật Minh đã được nhà trường và các đơn vị tuyên dương sau khi vô địch đường lên đỉnh Olympia lần thứ 17.

Sáng 5/9, tại trường THPT Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) đã diễn ra buổi lễ khai giảng năm học mới 2017 – 2018. Tại buổi lễ, nhà trường cùng các đơn vị đã tổ chức tuyên dương “Cậu bé google” Phan Đăng Nhật Minh khi đã xuất sắc giành giải nhất chung kết Olympia 17 trước đó.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hùng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị đánh giá cao về những thành tích mà trường THPT Hải Lăng đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời có lời tuyên dương em Phan Đăng Nhật Minh, học sinh lớp 12A3, Trường THPT Hải Lăng đã xuất sắc giành được chức vô địch Olympia năm 2017.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị trao quà tuyên dương em Phan Đăng Nhật Minh.

Có mặt tại buổi lễ, đại diện UBND tỉnh Quảng Trị thay mặt Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng em Phan Đăng Nhật Minh số tiền 50 triệu đồng; Tỉnh ủy Quảng Trị trao cho Nhật Minh 10 triệu đồng và sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị trao tặng giấy khen cùng 5 triệu đồng. Ngoài ra Nhật Minh còn nhận được nhiều phần quà có giá trị từ các cơ quan, doanh nghiệp khác trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Thầy Nguyễn Khoa Xưng, Hiệu trưởng trường THPT Hải Lăng chia sẻ, nhà trường rất tự hào về em Nhật Minh với những gì mà em đã đạt được, đó cũng là tấm gương cho tất cả học sinh trong trường học tập và noi theo.

Đáp lại những tình cảm của mọi người Nhật Minh có những chia sẻ cảm ơn và cho biết em sẽ đi du học với chuyên ngành Công nghệ hóa học sau khi hoàn thành chương trình phổ thông.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến