Dòng sự kiện:
Va chạm tàu hỏa ở Nam Phi khiến hơn 300 người bị thương
18/07/2015 09:30:58
ANTT.VN - Tối ngày 17 tháng 7, một vụ va chạm tàu hỏa ở gần trạm Booysens, miền nam Johannesburg, Nam Phi đã khiến hơn 300 người bị thương.

Tin liên quan

Một hành khách đang được giúp đỡ để đưa ra xe cứu thương tại trạm Booysens, Johannesburg.

Ít nhất 300 người đã bị thương trong một vụ va chạm tàu hỏa gần thành phố lớn nhất của Nam Phi. Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm gần trạm Booysens, phía nam Johannesburg. khi các hành khách đang trên đường trở về nhà vào dịp cuối tuần. Hiện chưa có báo cáo về các trường hợp tử vong.

Santi Steinmann - phát ngôn viên dịch vụ y tế Netcare 911, nói với phóng viên trang Africa’s News24 vào hôm qua rằng: “Tại thời điểm này, có tất cả 250 hành khách đã được đưa đến các bệnh viện khác nhau. Hiện tại vẫn còn các nạn nhân đang mắc kẹt tại hiện trường, vì thế số người bị thương sẽ có thể còn tăng lên”.

Tuy vậy, theo thông tin vào cào cuối ngày 17 tháng 7,  Nana Radebe, người phát ngôn dịch vụ y tế khẩn cấp của Johannesburg, cho biết hiện có 326 người đã được chuyển đến các bệnh viện ở gần đó.


Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được làm rõ. Russel Meiring, phát ngôn viên của dịch vụ y tế khẩn cấp ER24 cho biết, vụ tai nạn được cho là do hai tàu hỏa đã va chạm vào nhau khiến cho một trong số hai tàu bị trật bánh và bị lật một phần. Các quan chức đường sắt cho biết họ vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân tai nạn trong đêm và sáng hôm nay 18-7.
 
Vụ tai nạn xe lửa mới nhất của Nam Phi là hồi tháng 4 tại ga Denver, Johannesburg. Trong vụ va chạm tàu hỏa này một lái tàu bị thiệt mạng và 240 hành khách bị thương.

Phương Phương - Theo The Guardian

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến