Dòng sự kiện:
Vẻ đẹp Quyền Năng Việt Nam 2015
09/05/2015 15:30:34
ANTT.VN – Sáng ngày 9/5, tại Khách sạn Hà Nội Báo điện tử Spa News, Công ty CP Văn hóa Phương Đông, Công ty thời trang D&T tổ chức họp báo chính thức phát động chương trình “Vẻ Đẹp Quyền Năng Việt Nam 2015”.

Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, UBND Thành phố Hà Nội, Đài truyền hình Hà Nội phối hợp với Báo điện tử  Spa News, Công ty CP Văn hóa Phương Đông, Công ty thời trang D&T tổ chức chương trình truyền hình thực tế “Vẻ đẹp Quyền Năng Việt Nam 2015”.

Sáng 9/5, các đơn vị đã tổ chức họp báo chính thức phát động chương trình.

 

ve-dep-quyen-nang

Chương trình họp báo "Vẻ đẹp Quyền Năng Việt Nam 2015"

Bà Nguyễn Mai Linh, Tổng biên tập báo Spa News cho biết: “Chương trình thực tế Vẻ đẹp Quyền Năng Việt Nam 2015 với nhiều điểm độc đáo, ấn tượng góp phần tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ của phụ nữ Việt Nam trong thời kì đổi mới.

Bà Nguyễn Mai Linh, Tổng biên tập báo Spa News 

Chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện sự năng động, bản lĩnh, tài năng của người doanh nhân Việt Nam trong xã hội hiện đại, hướng tới Chân - Thiện - Mỹ trong cuộc sống. Đồng thời, đây là một hoạt động văn hóa có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tới cộng đồng doanh nhân nước Việt”.

Với thông điệp “Quyền năng tỏa sáng”, chương trình là nơi thể hiện khả năng thẩm mỹ, khẳng định vẻ đẹp văn hóa mặc của những người thành công trong cuộc sống tại châu Á và các nước trên thế giới thông qua văn hóa thời trang và hội nhập.

Là thành viên của Hội đồng Ban cố vấn, Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ: “Thời trang là ẩn số vẻ đẹp của người phụ nữ. Chương trình này sẽ tạo cho người phụ nữ thành công một hình ảnh mới. Ý tưởng được xuất phát từ người Việt với mục đích đưa ra cách nhìn mới về thời trang của Việt Nam đối với bạn bè quốc tế”.

Nhà thiết kế cho biết thêm: Chương trình có khoảng 17 số phát sóng trên các các kênh truyền hình( H1, VTV1, VTV3, HN, Truyền hình Quốc hội, VOV, VITV,…) cho 17 nhân vật; được nhà văn Trang Hạ gặp gỡ, viết kịch bản. Dự kiến chương trình  sẽ tổng kết  trực tiếp trên đài VTV vào ngày 11/10/2015.

Tham gia tại buổi họp báo, đại diện Nhà tài trợ, bà Vũ Thúy Nga cho rằng: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp”.  Đồng tình với quan điểm đó, chủ Thẩm mỹ viện Xuân Hương nghĩ: "Thông qua chương trình này, phụ nữ nên quan tâm đến mình một chút ngoài công việc, cần biết chăm sóc bản thân và giữ gìn hạnh phúc gia đình".

Trao đổi với ANTT.VN, Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ: “Đây là một chương trình truyền hình thực tế không phải cuộc thi nên không có tiêu chí đánh giá, tất cả đều là những thẩm mĩ thời trang và tính cách tạo cảm hứng cho cuộc sống hiện tại”.

Dưới đây là hình ảnh buổi họp báo được phóng viên ANTT.VN ghi nhận:

NSND Lê Khanh chia sẻ với báo giới về vẻ đẹp quyền năng

Bà Trịnh Thị Thu Hiền - Giám đốc Công ty CP Văn hóa Phương Đông phát biểu tại chương trình

Khách mời chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp báo

Bài và ảnh: Hoàng Hà - Bảo Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến