Dòng sự kiện:
Vì sao công an chưa vào cuộc vụ 'hotgirl' trưởng phòng Sở Xây dựng Thanh Hóa?
09/03/2017 13:18:42
Sáng 9/3, Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận chưa có kiến nghị của cơ quan chức năng có thẩm quyền kiến nghị công an vào cuộc vụ việc liên quan nghi vấn việc bổ nhiệm và khối tài sản “khủng” của nữ trưởng phòng Quản lý Nhà và thị trường bất động sản (Sở Xây dựng) Trần Vũ Quỳnh Anh.

Tin liên quan

Căn biệt thự tiền tỉ đang gây tranh cãi của bà Quỳnh Anh

Theo đó, hiện nay, UBND tỉnh Thanh Hóa mới giao cho Thanh tra tỉnh khẩn trương thanh tra việc bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh để báo cáo trước ngày 30/3/2017.

Về việc này, Luật sư Trịnh Ngọc Ninh (Công ty luật hợp danh Hoàng Gia- TP Thanh Hóa) cũng cho biết: “Cơ quan công an vào cuộc chỉ khi có đơn tố giác hoặc kiến nghị của cơ quan có thẩm quyền”.

Ngoài ra, xác nhận việc bà Trần Vũ Quỳnh Anh hiện có còn công tác tại Sở Xây dựng hay không, sáng 9/3, lãnh đạo Sở Xây dựng chỉ trả lời: UBND tỉnh đang chỉ đạo thanh tra làm rõ những thông tin liên quan. Sau khi có kết luận sẽ trao đổi với báo chí sau.

Trước đó, liên tiếp những ngày qua, báo chí đặt ra nhiều nghi vấn về việc bà Trần Vũ Quỳnh Anh được bổ nhiệm không đúng quy trình so với trình độ, học vấn.

Ngoài ra, dù rất trẻ tuổi (SN 1986) nhưng bà Trần Vũ Quỳnh Anh được cho là sở hữu khối tài sản lớn với nhiều biệt thự, xe sang trong nhiều năm qua…

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến