Dòng sự kiện:
Thiếu tôn trọng Chủ tịch tỉnh, Giám đốc Sở xây dựng phải kiểm điểm
06/01/2015 10:37:01
ANTT.VN – Trong công văn hỏa tốc gửi đến Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Nghệ An, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu ông Hoàng Trọng Kim nghiêm túc tự kiểm điểm và tư nhận hình thức kỷ luật vì đã có những việc làm thiếu tôn trọng và tính gương mẫu.

Tin liên quan


Ngày 26 tháng 12 năm 2014, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Nghệ An đã ra văn bản hỏa tốc số 9846/UBND-TH gửi ông Hoàng Trọng Kim – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Nghệ An. Trong công văn số 9846 có nêu rõ: Sáng ngày 25/12/2014, UBND tỉnh Nghệ An tiếp tục nghe và cho ý kiến về các nội dung còn lại của phiên họp thường kỳ tháng 12, trong đó có nội dung Quy hoạch chi tiết xây dựng các khu chức năng thuộc vùng Bắc Nghệ An gắn với vùng Nam Thanh – Bắc Nghệ, vùng Nam Nghệ An gắn với vùng Nam Nghệ - Bắc Hà.

Ông Hoàng Trọng Kim - Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Nghệ An

Sau khi ông Hoàng Trọng Kim – Giám đốc Sở xây dựng đại diện chủ đề án trình bày nội dung trên, chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường – Chủ trì phiên họp gợi ý và đặt vấn đề để các đại biểu phát biểu ý kiến. Ông Huỳnh Thanh Điền – Phó chủ tịch UBND tỉnh đăng ký và được mời phát biểu trước. Trong khi ông  Huỳnh Thanh Điền phát biểu ông Hoàng Trọng Kim đã có những ý kiến chen ngang. Mặc dù chủ trì phiên họp đã nhắc nhở nhưng ông Hoàng Trọng Kim vẫn không chấp hành và tiếp tục có ý kiến chen ngang . Sau khi Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu văn phòng  UBND tỉnh cũng cấp văn bản về chương trình công tác  thì ông Huỳnh Trọng Kim đã có những thái độ, lời lẽ thiếu tôn trọng đối với Chủ tịch UBND tỉnh, đối với người chủ trì phiên họp khiến một số đại biểu bất bình.

Công văn hỏa tốc gửi tới Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Nghệ An

Việc làm trên của ông Hoàng Trọng Kim đã thể hiện sự thiếu tôn trọng người chủ trì phiên họp UBND tỉnh, thiếu tính gương mẫu của người cán bộ, Đảng viên lãnh đạo. Để thực hiện nghiêm luật cán bộ công chức và Đề án số 07-ĐA/TU ngày 30/05/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc nâng cao tính gương mẫu trong cán bộ, đảng viên, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu ông Hoàng Trọng Kim nghiêm túc tự kiểm và tư nhận hình thức kỷ luật (nếu có) gửi Bản tự kiểm điểm cho Chủ tịch UBND tỉnh và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh trước ngày 32/12/2014.

Thu Thủy

 


 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến