Vì sao người mẫu Trang Trần bị công an tạm giữ?
27/02/2015 17:52:34
ANTT.VN - Trả lời phóng viên ANTT.VN, đại diện công an phường Hàng Buồm cho biết, người mẫu, diễn viên Trang Trần đã có thái độ thiếu lịch sự, lăng mạ, chống đối người thi hành công vụ.

Tin liên quan


Theo đại diện công an phường Hàng Buồm, đêm hôm qua (26/2) lực lượng chức năng đưa diễn viên, người mẫu Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) về công an phường Hàng Buồm để làm rõ hành vi vi phạm theo quy định pháp luật. Trang Trần đã có thái độ thiếu lịch sự, lăng mạ, chống đối người thi hành công vụ. 

Hiện Trang Trần vẫn ở trụ sở công an phường Hàng Buồm 

Khi taxi  chở Trang Trần và người bạn từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ (quận Hoàn Kiếm) tài xế đi vào đường ngược chiều nên đã bị công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Với lỗi vi phạm giao thông, lực lượng công an yêu cầu phạt lái xe vì đi vào đường cấm. Khi đó, Trang Trần phản ứng, cho rằng đường vào ban đêm làm gì có ai đi, sao không cho người ta đi.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an, thì Trang Trần dù là khách trên xe song đã có phản ứng mạnh, xảy ra tranh cãi nên đã bị công an phường đưa về trụ sở.

Cho đến trưa nay (27/2), diễn viên Trang Trần vẫn đang bị câu lưu tại công an phường Hàng Buồm. Vụ việc đang được cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai các bên và làm rõ.

PV


 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến