Vì sao nữ Phó tổng của VietinBank Capital từ nhiệm?
12/09/2014 10:45:28
ANTT.VN - Chưa đầy 2 năm kể từ khi nhận chức, Phạm Vân Anh – Phó Tổng giám đốc xinh đẹp của VietinBank Capital đã bất ngờ từ nhiệm, rút tên khỏi danh sách ban lãnh đạo, lý do vì đâu?

Tin liên quan

Phạm Vân Anh, sinh năm 1989, có con đường học vấn đáng nể. Cô tốt nghiệp những trường danh tiếng như THPT Hà Nội - Amsterdam, ĐH James Cook University (Australia) và sau này là Khoa Quản trị Kinh doanh trường American International College (Mỹ).

 
Vân Anh được đào tạo bài bản về chuyên ngành quản trị kinh doanh tại trường American International College (Mỹ) và chuyên ngành Marketing tại đại học James Cook University (Australia).


Phạm Vân Anh có con đường học vấn đáng nể.

Phạm Vân Anh sinh ra trong gia đình gắn bó lâu đời với VietinBank khi cả bố, chị gái, anh rể và chồng đều là người của đơn vị này.
 
Sau khi về nước, Phạm Vân Anh khởi đầu với vị trí nhân viên bình thường ở phong Phát triển Kinh doanh Ngân hàng Vietinbank và dần dần trải qua nhiều vị trí khác. Năm 2012 và đầu 2013, Vân Anh làm Phó và sau đó là Trưởng phòng Quản lý quỹ ở Vietinbank Capital. Sau 2 tháng làm Trưởng phòng, đến tháng 4 cô chính thức được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc VietinBank Capital với thời hạn 5 năm. Vietinbank Capital có tổng tài sản lớn nhất nhì ngành quỹ nội địa lên tới 1.100 tỷ đồng.


 

Dù giữ vị trí cao tại  VietinBank Capital, nhưng Phó Tổng giám đốc "xinh như hotgirl' này vẫn rất chịu khó kinh doanh trên mạng.

Bên cạnh năng lực, gương mặt xinh xắn, hiền hậu dù hơi "cứng" so với lứa tuổi, gia thế của Vân Anh cũng được nhiều người chú ý. Cô là con gái thứ 2 của Chủ tịch Ngân hàng Vietinbank Phạm Huy Hùng và là vợ của Nguyễn Như Dương, sinh năm 1984, Giám đốc Vietinbank chi nhánh Đống Đa, Hà Nội.
 
Nắm chức vụ lớn ở Vietinbank, lại con gái trong gia đình quyền quý, nhưng Phạm Vân Anh vẫn chịu khó kinh doanh trên mạng. facebook của cô gái này quảng cáo bán nhiều loại mặt hàng từ hạt Macadamia, vitamin và cả yến sào. Thỉnh thoảng cô cũng thanh lý hàng hiệu đã qua sử dụng.

 

Và một gia đình riêng hạnh phúc với người chồng thành đạt.

Dưới áp lực của lượng tìm kiếm thông tin vào trang cá nhân Facebook của mình, Phạm Vân Anh đã sửa đổi một số thông tin dưới dạng "ẩn", chỉ bạn bè mới xem được. Chồng cô, Nguyễn Như Dương cũng chuyển trang Facebook sang dạng riêng tư, thay vì để công khai
 
Tại vị Phó Tổng giám đốc VietinBank Capital chưa đầy một năm rưỡi trong nhiệm kỳ dự kiến kéo dài 5 năm, Phạm Vân Anh bất ngờ từ nhiệm kể từ ngày 5/9. Trong thông báo của công ty này, lý do từ nhiệm của cô cũng chỉ được thông báo là  "theo nguyện vọng cá nhân" chứ không đưa ra lí do cụ thể, ngay cả nơi làm việc mới của cô cũng được giữ kín.
 
Ngọc Anh (Tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến