Dòng sự kiện:
Việt Nam thua đậm trước chủ nhà Hàn Quốc
17/10/2023 20:21:23
Đội chủ nhà Hàn Quốc đã hoàn toàn áp đảo để giành chiến thắng với tỷ số 6-0 trước ĐT Việt Nam trong trận giao hữu diễn ra vào tối ngày 17/10 trên SVĐ Suwon World Cup.

Xét về đẳng cấp rõ ràng ĐT Việt Nam kém xa một Hàn Quốc có đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn cho thấy sự tôn trọng đối thủ với việc tung đội hình mạnh nhất, cùng sự xuất hiện đặc biệt của HLV Park Hang seo ngày trước khi trận đấu diễn ra.

Hàn Quốc nhanh chóng tạo thế trận tấn công sau khi nhập cuộc, họ liên tục dồn ép hàng thủ của ĐT Việt Nam vào thế chống trả nhờ lợi thế về trình độ, thể hình cũng như thể lực. Sự lấn lướt toàn diện của đội chủ nhà sớm được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỷ số của Kim Min Jae. Đó là một pha di chuyển rất thông minh để nhân đường chuyền từ chấm phạt góc của đồng đội trước khi đánh đầu đẳng cấp làm tung lưới thủ thành Văn Lâm của chân sút người Hàn.  

ĐT Việt Nam có được cơ hội ngon ăn đầu tiên nhưng đã bỏ lỡ rất đáng tiếc khi Trương Tiến Anh nhận bóng bên phía cánh phải rồi tung ra cú đặt lòng chân trái nhưng bóng đi vọt xà ngang.

ĐT Hàn Quốc hoàn toàn áp đảo để ghi liên tiếp những bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam

Đến phút thi đấu thứ 26, tỷ số đã là 2-0 dành cho ĐT Hàn Quốc. Từ tình huống chọc khe đẳng cấp, Hwang Heechan tung ra cú dứt điểm kỹ thuật, nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

ĐT Việt Nam có thêm một cơ hội ngon ăn thứ 2 khi Hoàng Đức có pha trả bóng cho Đình Bắc trong thế trống trải nhưng lại dứt điểm vội vàng đưa bóng đi vọt xà.

Bước vào hiệp 2, ĐT Hàn Quốc sớm có bàn thắng thứ 3 khi Son Heung Min có tình huống chuyền ngang vào trong cho Cho Guesung. Bóng đi quá hiểm khiến cho Võ Minh Trọng phản lưới nhà.

Các chân sút của ĐT Việt Nam thường tỏ ra thiếu bình tĩnh khi có cơ hội ghi bàn thắng

Sau nhiều pha bỏ lỡ khá vô duyên thì cuối cùng ngôi sao số 1 của Hàn Quốc là Son Heung Min đã có riêng cho mình một bàn thắng với cú sút lạnh lùng để nâng tỷ số lên thành 4-0 cho đội nhà ở phút thi đấu thứ 60.

ĐT Việt Nam sau khi nhận 4 bàn thua phải đối diện bất lợi lớn tiếp theo khi trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị trọng tài phạt thẻ đỏ sau pha truy cản phạm lỗi đối với Son Heung Min. Cầu thủ Việt Nam và Hàn Quốc sau đó cùng can thiệp khi cho rằng quyết định truất quyền thi đấu của Việt Anh là quá nặng tay nhưng không được trọng tài chấp thuận.  

Những phút còn lại trận đấu, đội chủ nhà tiếp tục có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Lee Kang In và Jeong Woo Yeong. Chung cuộc ĐT Hàn Quốc giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam với tỷ số 6-0.  

Phan Huy

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến