Dòng sự kiện:
Vietcombank Quảng Trị khai trương Phòng giao dịch Đông Hà.
29/10/2015 14:25:35
Ngày 27/10/2015, Vietcombank Quảng Trị đã tổ chức khai trương Phòng giao dịch (PGD) Đông Hà tại địa chỉ 94, Quốc lộ 9, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Đồng chí Nguyễn Hữu Dũng - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và cắt băng khai trương PGD.

Tin liên quan

Các đại biểu cắt băng khai trương PGD Đông Hà thuộc Vietcombank Quảng trị

Đây là PGD thứ hai được khai trương trong tháng 10/2015 (ngày 15/10/2015, Vietcombank Quảng Trị đã khai trương PGD Vĩnh Linh tại địa chỉ 159 Lê Duẩn, thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh) và là điểm giao dịch thứ 4 của Vietcombank Quảng Trị. Trong những năm qua phát huy lợi thế của một Ngân hàng thương mại hàng đầu, Vietcombank Quảng Trị đã khẳng định vị thế, phát triển bền vững, đóng góp tích cực và hiệu quả vào sự nghiệp phát triền KT - XH của tỉnh nhà. Đến nay, Vietcombank Quảng Trị là một trong 4 ngân hàng có quy mô lớn nhất trên địa bàn; hoàn thành tốt các kế hoạch 9 tháng đầu năm 2015, dư nợ cho vay đạt 1.300 tỷ đồng, đạt 106% kế hoạch.

Vietcombank Quảng Trị trao biển tượng trưng số tiền 50 triệu đồng cho Báo Quảng Trị và Đài PT - TH Quảng Trị

PGD Đông Hà đi vào hoạt động sẽ giúp cho các cơ quan, đơn vị, công ty, doanh nghiệp và đông đảo tầng lớp nhân dâncó nhiều điều kiện thuận lợi trong việc lựa chọn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích, tính cạnh tranh cao; đồng thời có cơ hội tiếp cận nguồn tín dụng với lãi suất hợp lý để phát triển, mở rộng các hoạt động sản xuất kinh doanh… 

Nhân dịp này, Vietcombank Quảng Trị đã trao tặng quỹ ASXH 50 triệu đồng cho Báo Quảng Trị và Đài PT-TH Quảng Trị để tổ chức các chương trình trao tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức sản xuất các chương trình Vì người nghèo trên địa bàn tỉnh./.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến