Dòng sự kiện:
Vietcombank tài trợ bao nhiêu cho dự án “lớn, nhỏ”?
14/10/2015 14:44:37
Thống kê hoạt động của Vietcombank, chỉ trong gần ba tháng hàng trăm tỷ đồng được dành cho tài trợ các chương trình, dự án “lớn, nhỏ”.

Tin liên quan

Trong tháng 8/2015 Vietcombank chi 8 tỷ đồng tài trợ cho 3 chương trình. Trong đó 2 tỷ đồng giúp đồng bào Quảng Ninh và công nhân nghành than khắc phục hậu quả mưa lũ, nhằm chia sẻ với những mất mát của đồng bào và nhân dân tỉnh Quảng Ninh do hậu quả của đợt mưa lũ lịch sử kéo dài cường độ lớn. Ủng hộ 5 tỷ đồng xây dựng tượng đài thanh niên xung phong tại Truông Bồn (Nghệ An); 1 tỷ đồng tặng cho chương trình “Chắp cánh ước mơ” của Quỹ khuyến học, khuyến tài Đất Tổ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Phú Thọ.

Lễ khánh thành Khu di tích lịch sử Truông Bồn

Lễ khánh thành Khu di tích lịch sử Truông Bồn 

Tháng 9 vừa qua Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam nổi bật với hàng loạt các hoạt động tài trợ xây dựng trường học, quỹ khuyến học khuyến tài. Tổng chi phí tài trợ cho các công trình xây dựng và quỹ gần 50 tỷ đồng. Phần lớn là công trình xây dựng trường mẫu giáo, tiểu học và Trung học cơ sở tại các tỉnh Bắc Giang, Ninh Bình, Hà Nam, Hậu Giang, Phú Thọ,…Trong đó Trường tiểu học Ninh Giang tỉnh Ninh Bình được tài trợ 15 tỷ đồng, Trường mầm non Họa Mi ở tỉnh Hậu Giang được 20 tỷ đồng.

Đại diện Vietcombank

Đại diện Vietcombank cùng các ban nghành trên địa bàn huyện Long Mỹ thực hiện nghi thức khởi công xây dựng công trình Trường mầm non Họa Mi

Ngày 13/10/2015, tại thành phố Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận tài trợ và nhận tài trợ giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTE Việt Nam). Đồng hành cùng Quỹ BTTE Việt Nam và tham gia tài trợ cho nhiều hoạt động của Quỹ hàng năm, tại thỏa thuận Vietcombank cam kết tiếp tục tài trợ cho Quỹ BTTE Việt Nam khoản kinh phí 4,6 tỷ đồng để xây dựng trường Tiểu học Lũng Lìu, thuộc xã Dân Chủ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng. Trước đó, ngày 30/9/2015, Vietcombank Nam Hà Nội đã ký kết Hợp đồng tín dụng với tổng giá trị cam kết 253 tỷ đồng tài trợ cho dự án xây dựng Tòa nhà FLC Complex do Công ty TNHH Đầu tư và Quản lý tòa nhà Iớn FLC Complex, đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư.

Đại diện Vietcombank

Đại diện Vietcombank, Ông Nguyễn Đinh Thắng - Giám đốc Vietcombank Nam Hà Nội

(hàng đầu, bên trái) tham gia ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ vốn

cho dự án Tòa nhà FLC Complex 36 Phạm Hùng

Trong gần 3 tháng, Vietcombank đã dành hơn 60 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội với việc xây dựng trường học và quỹ khuyến học cho nhiều đại phương nghèo trên cả nước. Trong khi những công trình xây dựng “lớn” lên đến hàng trăm tỷ đồng thì những công trình xây dựng “nhỏ” chỉ đạt con số hàng chục tỷ đồng.

    Nhã Băng

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến