VietinBank đăng cai hội nghị lần thứ 13 của các định chế Tài chính thuộc APEC
31/07/2015 10:26:23
Từ ngày 01-02/7/2015 tại Cancun, Mexico đã diễn ra Hội nghị thường niên lần thứ 12 của các định chế tài chính thuộc tổ chức kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) tài trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN).
Tin liên quan
 
Hội nghị lần này được tổ chức tài chính quốc gia Mexico (NAFIN) đăng cai tổ chức với chủ đề: “Vai trò của tổ chức tài chính (TCTC) trong việc thúc đẩy dịch vụ tài chính dành cho người có thu nhập thấp, phát triển bền vững và bình đẳng giới”.
Đoàn đại biểu VietinBank do Ủy viên HĐQT Nguyễn Hồng Vân dẫn đầu đã tham dự Hội nghị,  đã chia sẻ với các đại biểu những kết quả nổi bật của VietinBank trong năm 2014, những hoạt động hợp tác với các tổ chức tài chính trong khu vực cũng như những chương trình hỗ trợ các DNVVN tại Việt Nam.
Ủy viên HĐQT VietinBank Nguyễn Hồng Vân phát biểu tại Hội nghị
Ủy viên HĐQT VietinBank Nguyễn Hồng Vân phát biểu tại Hội nghị
Cũng tại Hội nghị,VietinBank đã cùng các TCTC thành viên thảo luận những chủ đề được đưa ra tại Hội nghị bao gồm: Chính sách tài chính cho người có thu nhập thấp; sự phát triển bền vững và sự bình đẳng giới. Ngoài ra, các TCTC cũng thảo luận sôi nổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tế về việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới, sáng tạo hướng tới DN VVN mà họ đang và sẽ áp dụng trong tương lai như: Chính sách cho vay dành cho người trẻ tuổi muốn khởi nghiệp, chính sách cho vay dành cho phụ nữ…
Cuối Hội nghị , VietinBank chính thức nhận quyền đăng cai và gửi lời chào mừng các TCTC trong Hiệp hội đến tham dự Hội nghị lần thứ 13 sẽ được VietinBank tổ chức tại TP. Đà Nẵng, Việt Nam.
 
Nhật Đăng ( Th)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến