Vietinbank ra mắt giao diện website mới
24/02/2015 09:11:40
ANTT.VN - Trong ngày làm việc đầu tiên năm mới Ất Mùi (24/2/2015), giao diện mới www.vietinbank.vn với nhiều cải tiến, tăng tính tương tác và hỗ trợ khách hàng sẽ chính thức ra mắt…

Tin liên quan

 
Webiste VietinBank là kênh thông tin chính thức của VietinBank. Từ khi được đưa vào sử dụng tới nay, www.vietinbank.vn luôn là một trong những website ngân hàng có lượng truy cập hàng đầu tại Việt Nam.

Giao diện website Vietinbank trong ngày làm việc đầu tiên của năm Ất Mùi

Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, phục vụ tối đa cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, website VietinBank ra mắt giao diện mới với nhiều cải tiến nổi bật.

www.vietinbank.vn sử dụng tông màu chủ đạo của bộ nhận dạng thương hiệu VietinBank, là kênh kết nối, tạo sự gần gũi quen thuộc với khách hàng với giao diện mới được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tiện sử dụng.

Khách hàng của VietinBank có thể dễ dàng tra cứu thông tin, tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ đang được VietinBank cung cấp cho từng đối tượng khách hàng: Khách hàng cá nhân, Khách hàng doanh nghiệp, các Dịch vụ tiện ích, Sản phẩm mới. Bên cạnh đó, khách hàng nhanh chóng cập nhật được các thông tin Khuyến mãi, sản phẩm dịch vụ nổi bật qua các tab nội dung và poster lớn được hiển thị trên trang chủ,…

Hoa Liên

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến