Vietnam Airlines chính thức ra mắt đồng phục mới của tiếp viên
08/03/2015 16:34:12
ANTT.VN – Trong hai ngày 7 – 8/3, Vietnam Airlines đã chính thức tổ chức chương trình trình diễn đồng phục thử nghiệm mới và gửi phiếu khảo sát lấy ý kiến hành khách.
 

Tin liên quan

Trên hai chuyến bay VN257 hành trình Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh ngày 7/3 và VN236 hành trình Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội ngày 8/3, Vietnam Airlines đã tổ chức trình diễn đồng phục thử nghiệm tiếp viên mới, gửi phiếu khảo sát lấy ý kiến hành khách, và tặng hoa cho tất cả hành khách nữ trên chuyến bay này nhân dịp 8/3.

Vietnam Airlines chính thức ra mắt đồng phục thử nghiệm mới 

Đây là hai trong số nhiều chuyến bay Vietnam Airlines tiến hành thử nghiệm, giới thiệu và lấy ý kiến hành khách về trang phục tiếp viên, phi công mới trên một số chuyến bay khai thác bằng máy bay Boeing 777/Airbus A330 ở các đường bay giữa Hà Nội – Tp. HCM, Hà Nội/Tp. HCM đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Anh, Pháp, Đức trong tuần vừa qua.

Tham dự hai chuyến bay đặc biệt của hãng còn có sự góp mặt của khách mời nổi tiếng là ca sỹ Diva Thanh Lam, nhạc sỹ Quốc Trung và nhà thiết kế Minh Hạnh, chủ trì thiết kế bộ đồng phục tiếp viên mới của Vietnam Airlines

Trong quá trình thiết kế, sau nhiều vòng nghiên cứu, phát triển ý tưởng và tham khảo ý kiến của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực mỹ thuật, thời trang, lần giới thiệu lấy ý kiến công chúng này là bước cuối cùng để hoàn thiện trước khi chính thức đưa vào sử dụng từ cuối tháng 5/2015, cùng thời điểm đưa vào khai thác tàu bay mới Boeing 798-9, Airbus A350-900 và thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Sau khi chuyến bay VN236 ngày 8/3 hạ cánh tại sân bay Nội Bài, hãng cũng đã mời các hành khách xuống chân cầu thang chụp ảnh cùng với phi hành đoàn trong trang phục mới và khách mời.

Đồng thời, việc thử nghiệm lần này cũng nhằm mục đích đảm bảo sự an toàn, tiện lợi và phù hợp trong điều kiện thực tế.

Đồng phục thử nghiệm của nữ tiếp viên Vietnam Airlines có hai màu vàng và xanh

Đồng phục màu vàng của nữ tiếp viên phục vụ hạng thương gia và màu xanh dành cho tiếp viên phục vụ hạng bình dân

Nằm trong tổng thể chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ lên mức 4 sao, đổi mới đội tàu bay bằng những dòng máy bay mới, hiện đại của thế giới, hệ thống nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines sẽ được đổi mới theo hướng hiện đại, đồng bộ hơn nhưng vẫn đảm bảo được hình ảnh của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam, đại diện hình ảnh cho đất nước năng động, không ngừng đổi mới và phát triển.

Hành khách chụp ảnh cùng đội bay Vietnam Airlines

Là một hạng mục quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu, đồng phục phi công, tiếp viên và nhân viên cũng được thay đổi cho phù hợp trong định hướng tổng thể, phù hợp với màu sắc của logo, máy bay và các hạng mục khác như thiết kế phòng chờ, quầy vé, quầy làm thủ tục, hệ thống thẻ nhãn, biển hiệu...

Trước nhiều thông tin và hình ảnh được đăng tải từ hôm 3/3 về đồng phục thử nghiệm của Vietnam Airlines, dư luận có rất nhiều ý kiến trái chiều, khen – chê, trả lời báo giới, một đại diện của Vietnam Airlines cho hay hôm 7/3: Có một số hình ảnh đồng phục được phát tán trên các trang mạng xã hội không phải là bộ đồng phục chính thức của Vietnam Airlines đã mặc thử nghiệm hôm 3.3 vừa qua. Đây là hình ảnh trong buổi báo cáo phương án đồng phục từ cuối tháng 10 năm 2013. Tiến trình nghiên cứu và sản xuất thử nghiệm kéo dài gần một năm rưỡi, và cũng cho hay dự kiến ngày 8.3, đồng phục thử nghiệm sẽ được mặc trên một số chuyến bay của Vietnam Airlines, lấy ý kiến của khách hàng nhận xét về bộ đồng phục này...

Kiều Chinh

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến