Thị trường ô tô Việt 2015: Bảng giá niêm yết xe Chevrolet
08/03/2015 15:39:50
ANTT.VN – Trong 8 mẫu xe Chevrolet chính hãng được Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) tung ra thị trường, Spark Van là chiếc xe có mức giá bán thấp nhất (253.000.000 đồng), sở hữu mức giá cao nhất là chiếc Captiva (949.000.000 đồng).

Tin liên quan

Chevrolet là hãng xe đến từ nước Mỹ trực thuộc Tập Đoàn Toàn Cầu GM, là một trong những Ông Lớn cha đẻ của ngành công nghiệp ô tô trên Thế Giới. Ra đời từ năm 1911 tại Detroit, Mỹ cho đến nay hãng đã có hơn 100 năm tuổi và là một trong 2 thương hiệu xe hơi đứng đầu thế giới về doanh thu và doanh số bán hàng năm.

Công ty General Motors Việt Nam (trực thuộc GM Mỹ) chính thức bước vào thị trường Việt Nam ngày 12/09/2011. Sau hơn 3 năm hoạt động đồng thời thực hiện hàng loạt hoạt động tái cơ cấu nội bộ lẫn hệ thống đại lý theo các tiêu chí của một thương  hiệu Mỹ, GM Việt Nam đã bắt đầu bước sang giai đoạn chọn lọc để có được danh mục sản phẩm hợp lý, tạo đà tiến xa hơn trên thị trường ô tô Việt Nam.

Chevrolet Spark - một trong những sản phẩm chủ lực của GM Việt Nam.

Hiện GM Việt Nam đang phân phối 8 mẫu xe Chevrolet chính hãng ra thị trường, gồm: Chevrolet Aveo, Chevrolet Spark, Chevrolet Cruze (dòng du lịch 5 chỗ); Chevrolet Captiva (dòng SUV); Chevrolet Orlando (dòng MPV), Chevrolet Spark Van (dòng xe tải).

Trong đó, Spark Van là chiếc xe có mức giá bán thấp nhất (253.000.000 đồng). Spark Van là xe số sàn 5 cấp, có công suất cực đại 6000 rpm@38 kW, dung tích xy lanh 796cc, có thể đạt tốc độ tối 145km/h. Đây là một chiếc xe chở hàng đa năng, vừa là phương tiện di chuyển đầy phong cách, cho phép bạn thoải mái dạo phố mà vẫn đảm bảo được tiêu chí tiết kiệm tối đa nhiên liệu, chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp.

Ở chiều ngược lại, Chevrolet Captiva có mức giá bán đề xuất từ 949.000.000 đồng, cũng là chiếc xe có mức giá cao nhất trong các sản phẩm của GM Việt Nam. Chiếc xe này được miêu tả có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng lại êm ái bên trong, đậm chất thể thao, nhưng không kém phần lịch lãm. Trái tim của Chevrolet Captiva chính là khối động cơ ECOTEC 2.4L LE9 mới, một trong những động cơ tiên tiến nhất, thân thiện với môi trường, giúp xe đạt vận tốc tối đa tới 181 km/h. Cùng chế độ lái tiết kiệm ECO, Chevrolet Captiva trở thành một trong những chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc. Chevrolet Captiva còn được trang bị hộp số tự động 6 cấp có chế độ lái bán tự động, đem lại cảm giác lái chân thực, giúp xe vận hành mạnh mẽ, êm ái và chuẩn xác.

Bảng giá niêm yết xe Chevorolet chính hãng:

Nguồn: Chevrolet Việt Nam.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến