Dòng sự kiện:
Vinacafe Biên Hòa ra mắt sản phẩm “Phin Điện”
25/05/2016 07:40:46
ANTT.VN – Người sành cà phê Việt Nam nay đã có thêm một lựa chọn thưởng thức cà phê mới sau khi Vinacafe Biên Hòa cho ra mắt sản phẩm “Phin Điện” giúp rút ngắn thời gian chờ đợi để có một tách cà phê phin nguyên chất.

Tin liên quan

Hôm qua, 24/05, Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa (HOSE: VCF), một thành viên của Tập đoàn Masan (mã chứng khoán: MSN) vừa tung ra thị trường sản phẩm “Phin Điện” CAFÉ de NAM.

Trước đó, Vinacafe Biên Hòa được biết đến là một trong thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam với bề dày lịch sử gần 50, chủ sở hữu của một số thương hiệu cà phê như: Wake- Up, Phinn, Wake-Up 247…

Sản phẩm "Phin Điện" của Vinacafe Biên Hòa

Cách sử dụng “Phin Điện” khá đơn giản: đặt viên cà phê rang xay vào máy, bấm nút và chờ khoảng 45 giây để ủ là đã có thể thưởng thức một tách cà phê nguyên chất. Sáng kiến này được cho là có thể thay thế cách pha ca phê truyền thống, giúp người uống có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị cà phê nguyên chất mà không phải mất quá nhiều thời gian.

“Hiện nay, trên thế giới có hai cách thưởng thức cà phê được biết đến nhiều là Espresso của người Ý và Americano của người Mỹ. Với “Phin Điện” CAFÉ de NAM, chúng tôi muốn lưu giữ vị ngon nguyên bản của cà phê phin Việt Nam, đồng thời truyền bá trải nghiệm cà phê đặc trưng kiểu Việt ra thế giới dưới tên gọi Vietnamo”, ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng Giám đốc Vinacafe Biên Hòa cho biết.

Sản phẩm “Phin Điện” bước đầu sẽ được Vinacafe Biên Hòa cung cấp độc quyền cho một số cửa hàng cả phê chọn lọc.

Bên cạnh việc ra mắt nhãn hàng mới này, công ty cũng công bố việc mua lại 85% cổ phẩn của Công ty Sản xuất Thương mại CDN với tổng giá trị 35 tỷ đồng để mở rộng, phát triển các sản phẩm cà phê và gia tăng công suất sản xuất của mình.

Quách Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến